ละคร-Series

ไม้&พลอย เข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น!!ขบวนขันหมากสุดฮานักแสดงจัดเต็ม!!!ในละคร “หนี้เกียรติยศ”

1 Mins read

และแล้วก็มาถึงตอนจบของละคร “หนี้เกียรติยศ” ละครน้ำดีของสองผู้จัดฯ ยุ้ย-จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร ค่ายสตาร์เฟรม ที่ดำเนินเรื่องมาถึงตอนสุดท้าย ตอนจบก็ต้องแฮปปี้เอ็นดิ้ง โดยเฉพาะคู่ของน้องสาวอย่าง “เดือนแรม” (พลอย รัญดภา) ที่เป็นไม้เบื้อไม้เมามาตั้งแต่แรกกับหนุ่มนิสัยดี “ทินกร” (ไม้ นนทพันธ์) สุดท้ายแล้วรักย่อมเข้าใจรัก และความรักก็ชนะทุกสิ่ง!!!

                ฉากนี้ทีมงานใช้ “วังวรา” ย่านสามโคก เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยฉากนี้เป็นฉากใหญ่อีกฉากของเรื่อง มีนักแสดงนำเข้าฉากครบทีม เพราะเป็นฉากขบวนขันหมากของ เดือนแรม กับ ทินกร ฉากนี้เรียกได้ว่าเป็นฉากที่ยิ่งใหญ่ และฮาสุดๆ เพราะนักแสดงเค้าจัดเต็มทุกกระบวนท่า ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงบ้านบันดาลสินธุ์เลยล่ะ!!!

                ฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากเรียกได้ว่าจัดเต็ม ทั้ง ไม้ นนทพันธ์ เจ้าบ่าว พลอย รัญดภา เจ้าสาว พร้อมญาติและเพื่อนพ้องน้องพี่มากันพร้อมหน้า ยายจ๋า (น้ำเงิน บุญหนัก) เจ๊บอลลูน (เอี๊ยม วรรษพร) เจิน (ธัญญา  รัตนมาลากุล) น้าตาบ (ชูษี เชิญยิ้ม) โต (บอล ณัฐพล) จิมมี่ (โน่ ภูวเนตร) ยุภาวรรณ (โม อมีนา) จรัสศรี (นาตยา จันทร์รุ่ง) พนาพร (ตู่ จารุศิริ) ออย (ดวงกมล บุญเขียว) จี๊ด (โอ๋ อรวรา) พลพล (ดิว-ภัทรพงศ์) รวมทั้ง ปานตะวัน (แม็กกี้ อาภา) และ ยุคลเดช (โอ๊ต รัฐธีร์) ที่มาร่วมเฟรมด้วยนะ

                นักแสดงทุกคนมาในลุคส์เสื้อผ้า หน้า ผม แบบจัดเต็ม รวมทั้งแตรวง ผู้กำกับฯ เล็ก ชาญชัย สั่งตั้งขบวนตั้งแต่ทางเข้า และขอซักซ้อมทำความเข้าใจกับฉากแห่ขันหมาก ทั้งนักแสดงหลัก และนักแสดงร่วม เมื่อทุกอย่างพร้อม ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยเสียงของ น้าตาบ ส่งเสียงร้องเพลงดังมาแต่ไกล พร้อมแตรวงที่บรรเลงเพลงอย่างสนุกสนาน นักแสดงก็ไม่รอท่า จัดหนัก ทั้งท่าเต้น และท่ารำ ที่เรียกได้ว่า ฮากันตรึม!!! โดยเฉพาะ เจ้าบ่าว ลีลาไม่เป็นรองใครเลยทีเดียว

                ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำอยู่พักใหญ่ เพราะต้องถ่ายทำถึง 2-3 รอบ เพื่อเก็บภาพบรรยากาศแบบครบถ้วน เสร็จจากฉากนี้ทีมงานก็ย้ายเข้าด้านใน เพื่อถ่ายทำฉากต่อไป ซึ่งก็ขอบอกว่า…สนุกสนานไม่แพ้ขบวนขันหมากเลยล่ะ!!

ติดตามชมฉากสนุกๆ ฉากนี้ได้ในละคร “หนี้เกียรติยศ” วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 19.00 น. เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]