ละคร-Series

“พิ้งค์พลอย” คลั่งกระชาก “กุ๊กกิ๊ก” ตบสั่งสอนกล้าดีสาดน้ำใส่

1 Mins read

ร้ายๆแซ่บๆต้องยกให้นางเอกสายสตรองคนนี้ “พิ้งค์พลอยปภาวดี ชายสมอน” ที่ฉีกกฏความเป็นนางเอกจริงๆ ทั้งร้าย ทั้งสู้คน แล้วที่สำคัญทันคนอีกต่างหาก ขนาดนางร้ายรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กอย่าง “พิมพิมพ์พรรณ ชลาคุปต์” กับ “กุ๊กกิ๊กกชกร ส่งแสงเติม” ยังเอาไม่อยู่ แบบนี้เขาเรียกว่าร้ายมาร้ายกลับไม่โกง ในละครดราม่าเข้มข้น “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”

ฉากนี้เป็นตอนที่พาไล(พิ้งค์พลอยปภาวดี)กับรสิกา(พิมพิมพ์พรรณ)ห้สัมภาษณ์นักข่าวอยู่ แล้วจันทร์แจรง(กุ๊กกิ๊กกชกร)ก็เอาน้ำมาสาดใส่พาไล ด้วยความโกรธที่ถูกพาไลปั่นประสาท พาไลไม่ยอมกระชากจันทร์แจรงมาตบต่อหน้ารสิกาและนักข่าว รสิกาพยายามห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล แถมยังถูกพาไลด่ากราดอีก

IMG 6665

เบื้องหลังฉากนี้เป็นการรวมตัวของเหล่าสาวๆที่สวย…แซ่บ…ร้าย แบบไม่มีใครยอมใคร ชนิดที่เรียกว่าร้ายมาร้ายกลับ ไม่โกง โดยเฉพาะพิ้งค์พลอย ที่ถูกรุมจาก2 นางร้ายตัวแม่อย่าง พี่พิมและกุ๊กกิ๊ก ตลอดเวลา แต่พิ้งค์พลอยก็แก้เกมเอาคืนได้สำเร็จ ฉากนี้ก็เช่นกัน ถึงบทจะค่อนข้างยาวมาก แต่ทั้ง3สาว ก็ไม่หวั่น เพราะเตรียมตัวกันมาดี ทำให้ ฬอน สังวริบุตร ผู้กำกับหายห่วง เลยมาติวเข้มเรื่องบ๊อกกิ้ง เนื่องจากฉากนี้มีการตบตีกัน เลยต้องซ้อมให้เข้าที่มากที่สุด จะได้ไม่พลาดคิว ระหว่างการซ้อมทั้งพิ้งค์พลอยและกุ๊กกิ๊กก็นัดแนะการตบจิก ทำยังไงให้ดูเหมือนจริงแต่ไม่เจ็บ แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ผ่านสมรภูมิมาเยอะเลยทำให้ฉากนี้ดูชิวๆไปเลย สำหรับทั้งสองสาว ส่วนพี่พิมแค่ยืนนิ่งๆสง่าๆแค่ใช้พลังเสียงทรงพลังในการห้ามทัพแค่นั้นเอง ก่อนเริ่มถ่ายทำทั้งพิ้งค์พลอยและกุ๊กกิ๊กต่างก็ขอโทษขอโพยกันก่อน

ซึ่งทั้งคู่บอกว่าเล่นเต็มที่เลยไม่ต้องยั้ง อารมณ์มันถึงจะได้ ว่าแล้วกุ๊กกิ๊กก็เริ่มเปิดฉากกระตุกต่อมโหดของพิ้งค์พลอย โดยการสาดน้ำใส่ พิ้งค์พลอยเดือดสุดตรงปรี่เข้าไปกระชากแล้วดึงกุ๊กกิ๊กมาตบ กุ๊กกิ๊กไม่ยอมพยายามดิ้นจนหลุดแล้วเอาน้ำสาดอีก คราวนี้พิ้งค์พลอยเลือดขึ้นหน้าดิ่งเข้าใส่กุ๊กกิ๊กแล้วก็จู่โจมจนกุ๊กกิ๊กล้มไม่เป็นท่า พี่พิมพยายามร้องห้าม แต่พิ้งค์พลอยไม่สน ตบซ้ายตบขวากุ๊กกิ๊กไม่ยั้ง กุ๊กกิ๊กได้แต่ร้องกรี๊ดลั่น จนพี่พิมต้องสั่งให้คนเข้าไปห้าม พิ้งค์พลอยก็ชี้กราดด่าไม่ไว้หน้า จนต้องถอย พี่พิมทนไม่ไหวเลยเข้าไปตะโกนกลางวงด้วยพลังเสียงสุดดุดัน เลยทำให้ทั้งสองสาวหยุดชะงัก พี่พิมรีบแยกกุ๊กกิ๊กออกมา พร้อมให้คนพาตัวออกไป กุ๊กกิ๊กได้แต่มองพิ้งค์พลอยด้วยความแค้นใจ ส่วนพิ้งค์พลอยก็จ้องมองด้วยสายตาอาฆาตหนักเช่นกัน พอสิ้นเสียงคัทจากผกก. ทั้งพิ้งค์พลอยและกุ๊กกิ๊กต่างก็โผล่เข้ากอดกัน ถามไถ่ว่าเจ็บหรือเปล่า ถึงในจอจะร้ายใส่กันแต่นอกจอรักกันนะจ๊ะ

ห้ามพลาดฉากนี้เด็ดขาดในละคร “รหัสริษยา” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD35

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]