ละคร-Series

“เติ้ล-ตะวัน” จัดซิตคอมย้อนยุคแนวใหม่ “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่” ฮาสนุกครบรส

1 Mins read

ออกอากาศสร้างความสุขไปเรียบร้อย สำหรับซิตคอมอารมณ์ดี “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่”  ซิตคอมพีเรียดย้อนยุคทะลุมิติ ที่ผู้จัดละคร เติ้ล-ตะวัน  จารุจินดา จาก ค่ายมงคลดี โปรดักชั่น เผยอยากให้แฟนละครชมแล้วมีแต่รอยยิ้ม และเชื่อว่าทุกคนจะสนุกไปกับซิตคอมเรื่องนี้แน่นอน

เติ้ล ตะวัน จารุจินดา 2

โดยผู้จัดฯ เติ้ล-ตะวัน เผยว่า “เรื่องนี้เป็นซิตคอมแนวพีเรียดเรื่องแรกที่ผมเคยทำ  ที่ผ่านมาเราทำซิตคอมสนุกสนานเฮฮามาหลายแบบหลายแนว ทั้งแนวนักศึกษาที่อยู่หอพัก  แนวทหาร  หรือแนวผีเราก็มีแล้ว  ก่อนที่จะทำก็เลยหาไอเดียกันว่าอะไรที่เป็นความแปลกใหม่  ที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน  ก็มาลงเอยที่ซิตคอมย้อนยุคทะลุมิติ  ซึ่งซิตคอม เจาะเวลาหาผู้ใหญ่   จะเป็นเรื่องราวของ  พีท (ฟีฟ่า เปรมอนันต์)  พระเอกที่เป็นผู้ชายกะล่อนไม่ค่อยเอาไหน  บังเอิญทะลุมิติย้อนเวลาไปร้อยกว่าปีก่อน  และยังต้องมารับตำแหน่งผู้นำหมู่บ้าน  แถมยังต้องแต่งงานกับนางเอกคือ  บัวไร (เบนซ์ ชนกนันท์) แรก ๆ จะไม่ค่อยลงรอยกัน  พระเอกก็จะมีของในยุคปัจจุบัน หรือนำความรู้ในปัจจุบันไปใช้แก้ปัญหา  เป็นการนำความรู้ใหม่ไปเผยแพร่  แต่ละตอนเป็นเรื่องราวสำนวนสุภาษิตไทย  เนื้อหาเข้าใจง่าย  สามารถนำแง่คิดที่ได้มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน  อย่างตัวละคร พีท เค้าก็ได้จะเรียนรู้บางอย่างที่ทำให้เค้าเป็นพีทในแบบที่ดีกว่าเดิม  เชื่อว่าแฟนๆ จะชื่นชอบและสนุกไปกับซิตคอมเรื่องนี้   ฝากติดตามด้วยนะครับ”

242514

ติดตามซิตคอมเรื่อง “เจาะเวลาหาผู้ใหญ่”  ได้ทุกเช้าวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO INTER ให้คุณรับชมละครคุณภาพจากช่อง 7HD แบบจุใจ ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรายการที่น่าสนใจอีกมากมาย สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 14 วัน หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษได้ที่ Official fanpage BUGABOO INTER #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD