ละคร-Series

“เกรท” พุ่งชาร์ท “แพรว” เซเสียหลักปากประกบปาก

1 Mins read

บังเอิญหรือตั้งใจไม่รู้ สำหรับฉากหวานๆของทนายหนุ่มยิ้มยาก “เกรทสพล อัศวมั่นคง” กับคุณหมอสาวจอมจุ้น “แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ในละครดราม่าสุดเข้ม “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่มาเติมความหวาน กระชุ่มกระชวยให้แฟนๆละครได้อินและฟินตามๆกัน

ฉากนี้เป็นตอนที่นิชาดา(แพรวเฌอมาวีร์)ยืนเหม่อตกบันได จังหวะนั้น ธนา(เกรทสพล)เดินลงมาพอแล้วพูดทักทาย จนนิชาดาตกใจก้าวพลาด โชคดีที่ธนาคว้าตัวเอาไว้ได้ทันทำให้เซเสียหลักล้มลงมาทับตัวของธนาแถมยังปากประกบปากกันอีกด้วย

เบื้องหลังฉากความสวีทหวานแบบไม่ตั้งใจฉากนี้ ทำเอาทีมงานสาวแท้ สาวเทียม ต่างก็พากันอิจฉาแพรว อยากจะขอเป็นสแตนอินแทนแพรวกันเป็นถ้วนหน้า จนพี่ฬอน ผู้กำกับ ถึงขั้นต้องออกปากเบรคเอาไว้ ไม่อย่างนั้นมีชุลมุนแน่นอน หลังจากที่เคลียร์กองเชียร์เรียบร้อยแล้ว ผกก.ก็เรียกทั้งเกรทและแพรวมานั่งบรีฟฉากนี้กันอย่างจริงจัง เพราะฉากนี้ถือเป็นฉากสวีทหวานขั้นสุดของคู่นี้แล้ว เลยอยากจะขอให้แสดงกันแบบสมจริง งานนี้ต้องยกสปิริตให้กับแพรว ที่ยอมเล่นเพื่อให้ได้ภาพและความรู้สึกเรียล ซึ่งเกรทก็แสดงความสุภาพบุรุษเคารพในการตัดสินใจของแพรวเป็นหลัก หลังจากที่พูดคุยตกลงกันแล้ว ทั้งคู่ก็ซ้อมคิวล้มกันอยู่หลายรอบ เพื่อให้ได้จังหวะล้มที่สวยงามแล้วไม่พลาดคิว นัดแนะจนมั่นใจแล้ว ผกก.ก็เดินเครื่องถ่ายทำจริง

เริ่มที่แพรวยืนคิดอะไรเพลินๆอยู่ตรงขั้นบันได จังหวะนั้นเกรทเดินลงมาหยุดมองอยู่ด้านหลัง แล้วก็กระซิบถามเบาๆข้างหู ทำเอาแพรววสะดุ้งตกใจ เซขาก้าวพลาดจะตกบันได โชคดีที่เกรทมือเร็วคว้าแขนและโอบตัวของแพรวเอาไว้ได้ทัน ทำให้แพรวเซล้มลงไปทับตัวของเกรทแถมปากของทั้งคู่ก็มาประกบปากกันแบบไม่ตั้งตัวแบบพอดิบพอดี ทั้งสองมองตากันด้วยความเขินและตกใจ ทำเอาแพรวหยุดชะงักพอตั้งสติได้ก็รีบพยุงตัวออก ส่วนเกรทที่เห็นแพรวหน้าแดงก่ำก็รีบเอ่ยปากขอโทษยกใหญ่ แพรวได้สติรีบลุกขึ้นแล้วบอกว่าไม่เป็นไร ทั้งสองคนเคอะเขินทำตัวไม่ถูกกันเลย แต่ภาพที่ออกมาสวยถูกใจผกก.แบบเทคเดียวผ่าน ต้องขอปรบมือให้กับทั้งคู่เลยจ้า หวานไม่หวานต้องรอชมฉากนี้ในละคร “รหัสริษยา” ออกอากาศในวันจันทร์ ที่ 21 ธันวาคม 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD35

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]