ละคร-Series

“โอริเวอร์” เผยวิธีกล่อม “วีรภาพ” รับเชิญบทสำคัญใน “ล่า ท้า ชน” หลังห่างจอ 2 ปี

1 Mins read

ห่างหายจากหน้าจอไปนาน เพราะมุ่งทำงานผู้จัดฯ และผู้กำกับ แต่ละครแอ็กชั่นดราม่า ล่า ท้า ชน ทาง ช่อง 7HD ในอีพีล่าสุด วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาเปิดตัวเป็นนักแสดงรับเชิญในลุคหล่อเนี้ยบให้แฟน ๆ ฮือฮา ส่งพลังทางการแสดงผ่านสายตาชวนให้แฟน ๆ ขนลุก แถมพากันอยากรู้ว่ากันถ้วนหน้าว่าผู้จัดฯ และผู้กำกับอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ กล่อม วีรภาพ ให้รีเทิร์นงานแสดงในรอบ 2 ปี ได้อย่างไร ซึ่ง โอริเวอร์ เปิดใจให้ฟังว่า

DSC02166

​            “ปกติแล้วการผลิตละครของค่าย ไนน์บีเวอร์ฟิล์มส์ ทุกเรื่อง มักจะมีการสร้างลายเซ็นให้เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละเรื่อง ซึ่งในละครเรื่อง ล่า ท้า ชน ผมตั้งใจปรับเพิ่มบทให้มีฉากโรแมนติก ดราม่า ผสมผสานกับฉากแอ็กชั่น และยังจัดเต็มด้วยโปรดักชันอลังการ  ส่วนตัวละครของคุณวีรภาพ ก็เป็นอีกหนึ่งความน่าสนใจที่ผมตั้งใจอยากให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ตอนที่ไปเจรจาให้คุณวีรภาพเขามาร่วมงาน ผมก็บอกคุณวีรภาพไปว่า บทที่ผมวางไว้ให้คุณ เป็นตัวละครตัวหนึ่งที่มันต้องมากไปด้วยความทรงอานุภาพของความเป็นนักแสดง ภาพลักษณ์ ทุกอย่างที่จะทำให้ละครของผมทรงอานุภาพ (หัวเราะ) ฉะนั้นผู้ที่ทรงอานุภาพอย่างที่ผมพูดมาทั้งหมดในช่อง 7HD ที่จะรับบทนี้ไม่มีใครแล้วนอกจากคุณ ซึ่งพอผมพูดไปแบบนี้ คุณวีรภาพสวนผมมา 2 พยางค์ว่า ไม่เชื่อ (หัวเราะ) ผมก็เลยบอกเขาตรง ๆ ว่าบทนี้มันต้องเป็นคุณจริง ๆ นะ แล้วผมก็มีคุยกับคุณวีรภ

าพไปว่า เดี๋ยวผมจะเอาความสามารถของผมไปแลก เพราะเราต่างก็เป็นผู้จัดละครทั้งคู่ เดี๋ยวละครของคุณ ผมจะไปช่วย แล้วเอาอุปกรณ์ที่มีไปช่วยคุณ ก็เลยเป็นเหตุผลที่คุณวีรภาพให้เกียรติมาร่วมงานกับผม แต่เอาตรง ๆ ไม่ใช่ว่าจะอวยนะ บทนี้มันต้องเป็นคุณวีรภาพจริง ๆ อยากให้ไปถามนักแสดงทุกคนที่ต้องเข้าฉากกับเขา ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีพลังมาก แค่คุณวีรภาพยืนเฉย ๆ ยังใช่ อยากให้ติดตามกันดูนะครับว่า หลังจากนี้จะเป็นอย่างไร เมื่อคุณวีรภาพเข้ามาปรากฏตัว บอกเลยว่าช่วงท้าย ๆ เรื่องเซอร์ไพรส์แฟนละครมาก ๆ”

ติดตามชมละคร “ล่า ท้า ชน” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]