ละคร-Series

“เกรท” เดินเกมปิดบัญชี “อาหมู” “แบงค์-พิ้งค์พลอย” ผนึกกำลังอ้อนวอน

1 Mins read

เรื่องราวกำลังจะเริ่มถูกคลี่คลายลง โดยเฉพาะความคับแค้นใจที่เก็บซ่อนเอาไว้ของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋สุดฮอต “เกรทสพล อัศวมั่นคง” ที่เดินเกมปิดบัญชีแค้นกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือ “อาหมูดิลก ทองวัฒนา” แต่งานนี้ไม่ง่ายอย่างที่ตั้งใจ เพราะถูก “แบงค์อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” และ “พิ้งค์พลอยปภาวดี ชาญสมอน” มาขัดขวางอ้อนวอน ในละครดราม่าเข้มข้น “รหัสริษยา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ”

ฉากนี้เป็นตอนที่ธนา(เกรทสพล)หลอกให้สรศักดิ์(อาหมูดิลก)มาเจอแล้วธนาเอาปืนจี้พร้อมกับเปิดเผยตัวว่าเป็นใคร ระบายความแค้นในใจเรื่องที่พ่อถูกสรศักดิ์ฆ่าตาย ธนาซ้อมสรศักดิ์จนน่วม พร้อมกับเอาปืนจ่อยิง ระหว่างนั้นศิวา(แบงค์อาทิตย์)และพาไล(พิ้งค์พลอยปภาวดี)เข้ามาขวาง

เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โกดังริมแม่น้ำ ระหว่างที่รอพระอาทิตย์ตกดิน พี่ฬอน ผู้กำกับ เรียกทั้ง 4 คนมาซักซ้อมคิว โดยเฉพาะเกรทและอาหมู ที่ต้องบรีฟและติวเข้มเป็นพิเศษ เพราะฉากนี้เป็นฉากที่ปลดปล่อยอารมณ์ความรู้สึกที่เก็บมาทั้งเรื่องของเกรท ซึ่งเกรทจะต้องทำการบ้านอย่างหนัก ยิ่งต้องมาปะทะอารมณ์กับอาหมูเข้าไปอีก ทำเอาเกรทถึงกับประหม่า จนอาหมูต้องเรียกเกรทมาพูดคุย เพื่อให้เกรทผ่อนคลาย แล้วมันก็ได้ผลจริง เกรทหายกังวล ก่อนจะเริ่มถ่ายทำเกรทได้ยกมือขอโทษขอโพยอาหมูไว้ล่วงหน้า ซึ่งอาหมูก็โชว์สปิริตนักแสดงรุ่นเก๋าบอกให้เกรทเล่นเต็มที่เลย ไม่ต้องกังวลเดี๋ยวอาหมูจัดการเอง เมื่อทุกอย่างลงตัว ก็ถึงเวลาปล่อยของแล้ว

เกรทสวมบทเป็นธนาได้อย่างแยบยล ปลดปล่อยอารมณ์เต็มพิกัด ทั้งร้องไห้ฟูมฟาย ระบายอารมณ์ตะบันหน้าอาหมูจนเลือดกลบหน้า เกรทเอาปืนจ่อยิงอาหมู เพื่อจะปิดบัญชีแค้น ขนาดจะลั่นไก แบงค์ก็ร้องโวยวายรีบเข้ามาขัดขวาง กอดร่างของอาหมูเอาไว้ ขอร้องให้เกรทหยุดอย่ายิง เกรทไม่สนใจเลือดกำลังขึ้นหน้า บอกให้แบงค์หลบไปแต่แบงค์ไม่หลบได้แต่กอดอาหมูร้องไห้ขอชีวิต จนพิ้งค์พลอยทนดูไม่ไหวเอาตัวเองเข้ามาขวาง เพื่อจะขอร้องให้เกรทหยุด เกรทสับสนในใจ ไม่รู้ว่าจะตัดสินใจยังไงต่อไป

ต้องติดตามชมในละคร “รหัสริษยา” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 28 ธันวาคม 2563 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HDกด35

[catlist id=44 numberposts=5 excludeposts=this]