ละคร-Series

“เจน-นัท” ชวนสยอง! รูมรณะ โค้งสุดท้ายสุดหลอนซีรีส์ “อาทิตย์อัสดง”

1 Mins read

กลายเป็นซีรีส์สุดหลอน ครองใจมหาชนไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับซีรีส์สยองขวัญของ WeTV “อาทิตย์อัสดง After Dark The Series” ที่ยืนหนี่งซีรีซ์ขนหัวลุกที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมในโลกโซเชี่ยล ยิ่งออกอากาศยิ่งหลอนเข้มข้นเพิ่มดีกรีความหวีดสุดๆ ตอนนี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของบทสรุป “อาทิตย์อัสดง After Dark The Series” กับตอน “รูมรณะ (Into the Hole)” ที่ได้หนุ่มหล่อสุดแนว “นัท-ณัฏฐ์” แสดงนำ ประกบนางเอกสวยแบ๊ว “เจน-รมิดา” ที่เปลี่ยนลุคจากสไตล์ใสๆ มารับบทบาทสุดท้ายที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนเป็นครั้งแรก โดยเรื่องราวตอน  “รูมรณะ (Into the Hole)” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ  “ชัย” (นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต) หนุ่มหล่อคาสโนว่าที่ชอบหลอกผู้หญิงไปนอนด้วยและแอบถ่ายคลิปเก็บไว้ โดยชัยจะนำคลิปลับพวกนี้ไปขายเป็นการหารายได้หลักของเขา จนกระทั่งชัยได้พบกับ “ดาว” (เจน-รมิดา จีรนรภัทร) สาวสวยท่าทางลึกลับที่มีเสน่ห์ชวนให้ค้นหา ชัยจึงพยายามเข้าหาเธอเพื่อจะทำการแอบถ่ายคลิป       

จนกระทั่งชัยได้เปิดเผยอดีตของตนเองและค้นพบกับความลับของดาว บอกเลยว่าคนกลัวรูมีสยอง!! งานนี้สาวสวย “เจน-รมิดา” ออกอาการตื่นเต้นสุดๆที่ได้รับบทบาทแปลกใหม่ และได้ร่วมงานกับแสดงคุณภาพอย่าง “นัท-ณัฏฐ์” พร้อมการันตีเลยว่าซีรีส์เรื่องนี้สุดหลอน

            “สำหรับซีรีส์อาทิตย์อัสดง เจนว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากสำหรับเจน คือทุกคนจะไม่ได้เห็นลุคนี้ของเจน เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มมาก และก็แต่งหน้าจัดมาก แต่มันมีที่มาที่ไป ใครอยากรู้ว่าทำไมเราต้องเมคอัพ หนักขนาดนี้ไม่ควรพลาดติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ เรื่องนี้ดีใจมากได้ร่วมงานกับพี่นัท เค้าเป็นคนที่เก่งมากและเรียลมากในเรื่องของการแสดง คือซีรีส์เรื่องนี้มันมีมากกว่าความน่ากลัว ความสยอง กับตอนรูมรณะ คือตอบโจทย์มากสำหรับความหลอน และยังสอดแทรกประเด็นทางสังคมไว้ได้ด้วย แบบทำได้สุดจริงๆ ใครที่กลัวรู เรื่องนี้ดีกรีความกลัวรูคือขั้นสุด อยากให้มาพิสูจน์กันว่าซีรีส์เรื่องนี้มันสุดยังไง สำหรับเจนคือ 100คะแนนเต็มในความหลอน”

ติดตามชมความหลอนสุดสะพรึงของตอน “รูมรณะ” ได้ใน ออริจินอลซีรีส์สยองขวัญงานคุณภาพ จาก WeTV “อาทิตย์อัสดง After Dark The Series” อัพเดทตอนใหม่ทุกวันเสาร์ เวลา 20.00 น. ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือ www.WeTV.vip 

ดู #อาทิตย์อัสดง ฟรีได้ทาง https://bit.ly/36Sq6iy ทุกวันเสาร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่าน้ัน#AfterDarkTheSeries #WeTVoriginal  #WeTVth

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]