ละคร-Series

“เจมส์ เรืองศักดิ์” ยิ้มรับ “อวสานมนุษย์เงินเดือน” คนดูปลื้ม มาถูกจังหวะ!!

1 Mins read

ออกอากาศให้ได้ชมกันไปแล้วสำหรับละครเรื่อง “อวสานมนุษย์เงินเดือน”1ใน4เรื่องของละครชุดครบทุกอรรถรส “อย่า อยู่ อย่าง อยาก The Series” ที่จะมาสะท้อนปัญหาชีวิต และเรื่องปากท้องในหลากหลายมุมมอง ที่จะมาเตือนให้ทุกคนรู้ว่าอย่าทำตัวตกยุค แต่จงยอมรับและเรียนรู้ให้ทันโลกยุคใหม่ ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะรับบทแสดงนำแล้ว เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ยังรับหน้าที่ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามว่าสนุก มีสาระ มาถูกจังหวะกับสถานการณ์ตอนนี้ที่ผู้คนมองหาทางรอด ทำเอาเจ้าตัวดีใจ ยิ้มปลื้มไม่น้อย

เจมส์ เรืองศักดิ์ เล่าว่า “ ดีใจมากครับหลังออกอากาศไปแล้ว 2 ตอน ก็มีกระแสชื่นชมเข้ามามากพอสมควรว่าป็นการรวมตัวของแกงค์90 เต๋า โมทย์ เจมส์ ที่ลงตัวสุดๆ เล่นเข้าขารับส่งมุกกันได้เข้าขาสุดๆ สนุกแบบหัวเราะไม่หยุดกันเลยทีเดียว แถมดูจบก็ได้ความรู้เรื่องการขายของออนไลน์ ที่สามารถเอาไปใช้ได้เลยทันที แถมได้แง่คิดเรื่องการปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ ซึ่งตอนนี้อย่างที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่า เรากำลังเจอวิกฤตเศรษฐกิจ เจอการระบาดของโควิด19 คนตกงานก็มีมากขึ้นแล้วจะทำอย่างไรเราจะรอด ละครเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งคำตอบที่พอจะเป็นอีกหนึ่งหนทางช่วยใครหลายคนได้ เบื้องหลังการทำงานก็สนุกงานได้ทำงานกับเพื่อนๆ กับทีมงานมืออาชีพ บทก็ไม่ไกลตัวจนเกินไปนัก เลยค่อนข้างลื่นไหล

ไปกองถ่ายก็เหมือนนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเลยค่อนข้างสบายใจ อบอุ่น  ต้องชื่นชมคนเขียนบทเรื่องนี้จริงๆที่ทำสาระความรู้ออกมาให้ได้น่าดูและน่าติดตามมากๆ เพราะเนื้อหามันเหมือนการผจญภัยของแกงค์วัยกลางคนที่ไม่เคยรู้จักโลกออนไลน์ แต่เมื่อนี้คือทางรอดพวกเขาก็ต้องปรับตัวเรียนรู้มัน ซึ่งระหว่างทางก็จะมีอุปสรรคต่างๆเข้ามาพิสูจน์ ให้ผู้ชมได้เอาใจช่วยและลุ้นไปด้วยกันว่าสุดท้ายแล้วชีวิตมนุษย์เงินเดือนตกงานอย่าง เต๋า โมทย์ เจมส์ ที่ผันตัวมาขายชุดนอนไม่ได้นอนออนไลน์จะอย่างไร มาร่วมลุ้นไปด้วยกันกับ ละคร“อวสานมนุษย์เงินเดือน” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง vipa และ LINE TV หรือติดตามความเคลื่อนไหว เบื้องหลังกองถ่ายสนุกๆได้ที่แฟนเพจ ละครไทยพีบีเอส ครับ

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]