ละคร-Series

“แม็กซ์”- “ตุลย์” ตามร่องรอยปริศนาค้นหาความจริงใน“พฤติการณ์ที่ตาย”

1 Mins read

ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทย “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” จากโปรเจกต์ WeTV Original ที่ WeTV ร่วมกับ ทีวี ธันเดอร์ กระแสแรงถล่มโซเชี่ยลขึ้นเรื่อย ๆ      เมื่อตอนที่ผ่านมามีฉากเด็ด ๆ ให้แฟนคลับแห่แชร์และพูดถึงกันมากมาย จนทวิตเตอร์ขึ้น Top Trends กันต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เรียกได้ว่าแรงไม่ตกจริง ๆ และนอกจากความฟินของคู่จิ้นเคมีสุดลงตัวแล้ว การเดินเรื่องก็เข้มข้นขึ้นทุกตอนจนผู้ชมแทบละจากหน้าจอไม่ได้เลย ในตอนล่าสุด หมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) และครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) ได้พบหลักฐานชิ้นสำคัญบางอย่างที่นักข่าวทิ้งไว้ให้จนทำให้ต้องไปบุกหาความจริงกันด้วยตัวเอง  

            หลังจากที่หมอบรรณพบหลักฐานชิ้นสำคัญเป็นเอสดีการ์ดระหว่างชันสูตรศพภัทรนักข่าวหนุ่มประจำเพจเรื่องเล่าชาวเวียงภาหมอก ทำให้หมอบรรณและครูแทน ต้องไปบุกหาความจริงและหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านของนักข่าวภัทร  เมื่อเข้าไปภายในบ้านของนักข่าวภัทร ทั้งคู่ถึงกับตกใจที่บ้านมีสภาพข้าวของที่กระจัดกระจาย และในที่สุดก็ได้พบกับโน๊ตบุ๊คที่น่าจะเป็นอีกหนึ่งหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะไขปริศนาของเรื่องนี้ได้  แต่ในระหว่างที่ทั้งคู่กำลังจะรีบออกจากบ้านของนักข่าวอย่างทุลักทุเล ขณะนั้นเองที่สารวัตรเอ็ม(เกรท-สพล) ได้เข้ามาพบกับทั้งคู่ เลยทำให้เรื่องราววุ่นวายและสุดท้ายหลักฐานชิ้นสำคัญชิ้นล่าสุดกลับต้องตกไปอยู่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป และมีหลักฐานอะไรซ่อนอยู่กันแน่   

มาร่วมกันสืบหาความจริงกับซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. รับชมฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น.                            ทางแอปพลิเคชัน “WeTV” เท่านั้น 

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]