ละคร-Series

“แม็กซ์”- “ตุลย์” เลิฟซีนดุเดือดร้อนแรง!! “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”

1 Mins read

หลังจากซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทย “พฤติการณ์ที่ตายManner of Death” ออริจินัลคอนเทนต์ของ WeTV  ผลิตโดยค่าย  ทีวี ธันเดอร์ ที่กำลังดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้น จนกระแสแรงจนติดเทนรต์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออนแอร์เลยทีเดียว ในตอนล่าสุดนอกจากเนื้อเรื่องที่ต้องตามติดสืบสวนสอบสวนคดี แต่ยังมีฉากที่เรียกว่าเด็ดสุดๆ ทำเอาแฟนคลับฟินกระจายทั้งโลก เป็นฉากที่หมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) และครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) จัดเลิฟซีนแบบดุเดือด จนผู้ชมละสายตาจากจอไม่ได้ และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหมอบรรณไม่อ่อนโยนขี้อ่อยแรงมาก เรียกว่าดูไปจิกหมอนจนขาดไปตาม ๆ กัน 

            เรื่องราวใน “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เป็นตอนที่ความสัมพันธ์ของหมอบรรณ       (แม็กซ์-ณัฐพล) และครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) ต่างพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เรียกความฟินให้แฟนคลับอยู่ตลอด  หลังจากสถานการณ์อันตึงเครียดที่หมอบรรณและครูแทน ได้พบกับหลักฐานชิ้นสำคัญที่ทำให้พบเบาะแสของคดีครูเจนจิราเพิ่มเติม ความจริงบางอย่างที่หมอบรรณได้พบนั้นทำให้จิตใจของหมอบรรณและครูแทนว้าวุ่นเป็นอย่างมาก ซีรีส์ได้เบรคความลุ้นระทึกด้วยฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงของคู่จิ้นในตำนานเคมีฟินทะลุจอ ในตอนนี้นอกจากจะได้เห็นหุ่นแซ่บ ๆ ของหมอบรรณและครูแทนที่อวดซิกแพคกันแบบไม่มีใครยอมใคร ทั้งคู่ยังได้เล่นฉากหวานฉ่ำแต่ร้อนแรงในเวลาเดียวกันได้อย่างสมบทบาทจนแฟนคลับแทบหายใจไม่ออกปรับอารมณ์ตามแทบไม่ทัน เป็นตอนที่คุ้มค่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน 

            ความฟินของครูแทนและหมอบรรณจะทำให้ผู้ชมฟินทะลุจอแค่ไหนนั้น ติดตามชมความสนุกและฟินในซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!! #MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth

[catlist id=38 numberposts=5 excludeposts=this]