ละคร-Series

“กรีน” เล่น 2 คาแร็กเตอร์สุดท้าทาย ใน “แก้วลืมคอน” ทั้งดราม่า บู๊-แอ็คชั่น เล่นจริง เจ็บจริง

1 Mins read

เห็นหน้าหวานๆ  ลุคใสๆ  แต่ใครจะคิดว่าเป็นสาวขาลุย  สำหรับนางเอกมากความสามารถ  กรีน-อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล  ที่ล่าสุดโดดมาประเดิมจอกับ   ช่องวัน31  เป็นครั้งแรก       ในละคร   “แก้วลืมคอน”  ก็ต้องเจอกับงานหนัก  เพราะนอกจากจะต้องรับบท  2  คาแร็คเตอร์สุด        ท้าทาย  ยังต้องเจอคิวบู๊-แอ็คชั่นสนั่นจอ  งานนี้เจ้าตัวไม่หวั่นยิ้มสู้  เล่นจริงเจ็บจริง!! 

ชิดชนก

                   ,“ขอบคุณผู้ใหญ่ทาง  ช่องวัน31  ให้โอกาสกรีน  ได้รับบทบาทการแสดงที่ท้าทาย  เพราะในละครเรื่องนี้  กรีนรับบทเป็น  2  ตัวละคร  คือ  “แก้ว”  และ “เจ้าชิดชนก”  ซึ่งเป็นพี่น้องฝาแฝดที่มีเหตุให้พลัดพรากจากกันตั้งแต่เกิด  แล้วพอโตขึ้นมาทั้งคู่ก็ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้ง  แต่ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครรู้ว่าเป็นพี่น้องกัน   คาแร็คเตอร์ของ  2  ตัวละคร  จะแตกต่างกันคนละขั้วเลยค่ะ   อย่างแก้วจะเป็นเด็กบ้านนอกที่สู้ชีวิต  มีอาชีพหาบเร่ขายข้าวแกง   บุคลิกก็จะบ้านๆ  ต่างจากเจ้าชิดชนก  ที่ไปเติบโตที่ต่างประเทศ  ก็จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง  โชคดีที่คาแร็คเตอร์มันต่างกันชัดเจน  ทำให้การเข้าถึงบทบาทง่าย 

แต่ที่หนักคือความดราม่าของตัวละครทั้ง  2  ตัว  ที่ชีวิตต้องเจอกับอุปสรรค   อย่างแก้วก็ชีวิตน่าสงสารโดนรังแกตลอดเวลา   ส่วนเจ้าชิดชนกก็จะถูกตามล่าเอาชีวิต   ทำให้ต้องมีฉากบู๊  แอ็คชั่น  ค่อนข้างเยอะ  ตั้งแต่ยิงปืน  ฟันดาบ  กระโดดหนีลงแม่น้ำ  ก็หนักอยู่เหมือนกัน  เพราะต้องเล่นเอง แต่ก็สู้เต็มที่ค่ะ ซึ่งก่อนถ่ายทำก็มีไปเรียนคิวบู๊  เรียนฟันดาบ  เรียนพายเรือด้วย  เพื่อความสมจริง   ถึงจะเหนื่อยแต่ก็สู้เต็มที่ค่ะ  เพื่อผลงานดีๆ  มาฝากแฟนๆ  ยังไงก็ขอฝากละคร  “แก้วลืมคอน”  ด้วยนะคะ  เป็นเรื่องแรกที่กรีนได้มาร่วมงานกับช่องวัน31  ซึ่งนอกจากกรีนแล้วยังมีนักแสดงท่านอื่นๆ  อีกเพียบเลยค่ะ ที่จะมีสร้างความสนุกกันแบบครบทุกรสชาติค่ะ” 

1 26

                        ติดตามชมอีก 1 บทบาทสุดท้าทายของนางเอกมากความสามารถ  กรีน-อัษฎาพร  ในละครพีเรียดดราม่า  แก้วลืมคอน  ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เริ่มตอนแรกพุธที่  27  มกราคมนี้  เวลา  20.15น.  ทางช่องวัน31