ละคร-Series

“ทะเลลวง” ประเดิมจอตอนแรก ก็ฟินแล้ว “แซมมี่”ห่วงใย “มิกค์” แม้ไม่รู้จักกัน

1 Mins read

จัดเต็มให้รู้สึกฟินและอินตามตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว สำหรับละครแนวโรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” ผลิตโดย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด ใครที่รอลุ้นฉากฟินของ มิกค์ ทองระย้า และ แซมมี่ เคาวเวลล์ เตรียมตัวจิกหมอนกันได้เลย

427A3654

                เรื่องราวฉากนี้ เป็นฉากที่ นที (มิกค์ ทองระย้า) ฟื้นขึ้นมาหลังจากที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) ได้ช่วยเขาเอาไว้จากการถูกลอบทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสและความจำเสื่อม จำแม้กระทั่งชื่อตัวเองไม่ได้ นทีวิ่งออกมาจากห้องพักเขาตกใจที่เห็นทะเลอยู่ตรงหน้า โมย่าพยายามจะเรียกสติ แต่นทีก็เกิดอาการปวดหัวหนักมาก โมย่าเลยจับมือให้กำลังใจ ขณะเดียวกันที่ ทัดดาว (ปวีณา ชารีฟสกุล) น้ำริน (เมณิษา  ชุมสายสกุล) และทุกคน ออกมาเห็นเข้าพอดี

                เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับคุณภาพ  บุญธร  กิติพัฒฑากรณ์  ต้องยกนิ้วให้นักแสดงทุกคนที่แสดงออกมาได้เข้าถึงบทบาท  เริ่มตั้งแต่ มิกค์ ที่จะต้องแสดงสีหน้า ท่าทางสับสน กับสิ่งที่กำลังพบเจอ รวมถึงต้องถ่ายทอดความเจ็บปวดเมื่อเขาพยายามนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาให้ได้ ซึ่งมิกค์ทำออกมาได้อย่างน่าสงสารมาก ๆ ด้านแซมมี่ ที่แสดงสายตาห่วงใยสื่อตรงไปถึงตัวละครนที ที่มิกค์แสดงก็ชัดเจน เรียกว่าผ่านฉลุย ยิ่งเมื่อ เจี๊ยบ ซึ่งรับบทแม่ของโมย่า ต้องออกมาเห็นภาพทั้งคู่กำลังจับมือถือแขนกันแล้วโมโห โกรธที่โมย่าแสดงความเป็นกันเองกับคนไม่รู้จัก นักแสดงคุณภาพอย่าง เจี๊ยบ ก็เล่นจริง เสียงดังจริง ดุจริง ทำเอาทีมงานอินไปกับเหตุการณ์ที่ทุกคนถ่ายทอด บอกเลยว่าฉากนี้จะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของความห่วงใย และจากคนไม่รู้จักจะเกิดเป็นความรักได้อย่างไร ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียว

ติดตามชมฉากนี้ ในละคร “ทะเลลวง”  เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 26 มกราคม นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV