ละคร-Series

“ป๊อก ปิยธิดา” เล่นใหญ่โดนใจคนดู!!! การัน ในซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated”

1 Mins read

อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหน ก็ทำเอาแฟนๆ ติดใจ และชื่นชอบสุดๆ แถมอินเนอร์ฟาดมากทุกเรื่อง สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ที่ได้เข้ามาเสริมทัพสร้างความสนุกให้กับซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Wake up ชะนี Very Complicated” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทบาท “เพียงขวัญ” หัวหน้างานสาวมั่นสุดแสบที่มีเบื้องหลังสุดจะซับซ้อน ที่ทุกคนต้องยกนิ้วให้ในความแสบเกินเบอร์ แถมยังเปย์หนักทุ่มไม่อั้นจนต้องร้องกรี๊ด กลายเป็นไอดอลสายเปย์ตัวแม่ไปซะแล้ว

2B4ABCB6 90A3 45A8 90F2 D5826BAE6D43

โดย ป๊อก ปิยธิดา เผยว่า ครั้งแรกที่ได้อ่านบทรู้สึกว่ามันสนุกมาก บทก็น่าสนใจ เลยรับเล่นเรื่องนี้ค่ะ คือโอเค.มากเลยที่ได้มาเล่นอะไรแบบนี้ เป็นบทที่สนุกดีค่ะ เพราะว่าเราเคยเล่นคอมเมดี้แบบนี้มาก่อนแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็เลยไม่ค่อยยากเท่าไหร่ค่ะ ส่วนบทของ ‘เพียงขวัญ’ เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ทำให้เราได้เล่นอะไรที่เกินความเป็นจริงไปเยอะเหมือนกัน เรียกว่าเวอร์สุดๆ ไปเลยก็ได้ค่ะ ซึ่งก็ดีนะคะเพราะมันก็ได้ตอบโจทย์ตัวเราเองว่าได้เล่นบทอะไรแบบนี้อีกครั้ง และก็รู้สึกขอบคุณทุกคน ทั้งทีมนักแสดง และขอบคุณ ‘พี่เอส’ ผู้กำกับฯ (คมกฤษ ตรีวิมล) ด้วยที่ชวนมาเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นการทำงานที่สนุกมากจริงๆ และเราก็ดีใจมากค่ะ ที่สิ่งที่เราแสดงไปนั้นทำให้คนดูมีความสุข และเกิดกระแสตอบรับที่ดี ทุกคนชอบการเปย์ของเรามากในเรื่อง จนยกให้เราเป็นไอดอลในเรื่องของการเปย์ค่ะ (หัวเราะ) ยังไงก็อยากให้ติดตามตอนต่อๆ ไปนะคะ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ ตลก สนุก แม้เกินจริงไปนิดนึงแต่ว่าในความเกินจริงนั้นก็มีเรื่องที่สอนผู้หญิง ทั้งในวัยที่กำลังเริ่มมองหาความรัก และผู้หญิงที่มีความรักในทุกๆ ช่วงวัย รวมถึงการมีอยู่ของปัญหาหรือการแก้ปัญหาในแต่ละบุคคล ที่ทุกคนจะได้รับทั้งความสนุกและข้อคิดดีๆ ค่ะ”

C372430C B89E 4B34 8274 D4BECDBC219D

ติดตามชมได้ใน Wake up ชะนี Very Complicated” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV