ละคร-Series

“กรีน-กั้ง” แท็คทีมบู๊แหลก เปิดฉาก “แก้วลืมคอน” ตอนแรก

1 Mins read

ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรก  พุธที่  27  ม.ค.นี้  ทาง  ช่องวัน31  ก็สนุกเข้มข้นแล้วสำหรับละคร  “แก้วลืมคอน”  ที่ได้นางเอก  กรีน-อัษฎาพร  มาสวมบทฝาแฝดเป็นครั้งแรก  ประกบคู่พระเอก  กั้ง-กรณ์  งานนี้แค่เปิดฉากตอนแรกก็มีเรื่องให้สาวกรีนและหนุ่มกั้งต้องหอบแห่กๆ  

 เป็นฉากที่  แก้ว(กรีน)  สาวน้อยสู้ชีวิต  มีอาชีพขายข้าวแกงอยู่ในตลาด  แต่ถูกขี้เมามาลวนลามจน  เมืองแมน(กั้ง)  ผ่านมาเห็นเหตุการณ์   จึงรีบเข้าไปช่วย  จนเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย  ฉากนี้     ผู้กำกับ  กรัณย์  คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  จิม  ทอมป์สัน  ฟาร์ม  โดยเนรมิตให้เป็นตลาดสดย้อนยุค  จากนั้นผู้กำกับได้เรียกกรีนและกั้งมาซักซ้อมคิว  แค่เปิดฉากตอนแรกทั้งคู่ก็โดนจัดหนักซะแล้ว  เพราะต้องเจอคิวบู๊กันตั้งแต่วันแรก  โดยเฉพาะกรีนที่ต้องโดนตบ  โดนเหวี่ยงสารพัด  แต่กรีนฟิตจัดพร้อมลุยเต็มที่ไม่มีบ่น  

4 21

ด้านกั้งก็ไม่น้อยหน้าสวมวิญญาณฮีโร่ปกป้องกรีน  ทั้งคู่ซ้อมกันอยู่หลายรอบจนแม่นคิวดีแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  กรีนเดินหาบเร่ขายข้าวแกง  กำลังตะโกนเรียกลูกค้ายู่ในตลาด  จู่ๆ ก็มีชายขี้เมาเข้ามาพูดจาแทะโลมแถมยังลวนลามถึงเนื้อถึงตัว  จนกรีนที่ทนอยู่นาน  เริ่มมีอาการของขึ้นรีบคว้าจานข้าวสาดใส่หน้า  ทำให้ชายขี้เมาไม่พอใจพุ่งเข้าไปทำร้ายร่างกายกรีน  ระหว่างที่กรีนกำลังร้องให้คนช่วย  จังหวะนั้นหนุ่มกั้งที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี  ก็ไม่รอช้ารีบปรี่เข้ามาช่วยกรีน  พร้อมกับโชว์สกิลบู๊  ทั้งเตะ  ทั้งต่อยชุดใหญ่  จนชายขี้เมาสู้ไม่ไหวจึงเรียกพวกมาเสริมทัพ   ด้านกรีนหลังจากตั้งสติได้  เห็นกั้งกำลังเจอ 3 รุม 1  ก็รีบคว้าไม้หาบฟาดเข้าไปที่ชายขี้เมาเพื่อช่วยกั้ง   งานนี้ทั้งคู่แท็คทีมกันสู้ไม่ถอย  จนเกิดการตะลุมบอนวุ่นวาย

 เอาหละสิ..แค่เปิดเรื่องก็มีเรื่องให้ลุ้นตื่นเต้นกันซะแล้ว  งานนี้จบลงยังไง  ห้ามพลาดความเข้มข้นของละคร  “แก้วลืมคอน”  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่  27  ม.ค.นี้  เวลา 20.15น. ทางช่องวัน31