ละคร-Series

“แพรว” สุดปลื้มรับบท กำนันหญิง ความภาคภูมิใจเล็กๆ ได้สวมเครื่องแบบข้าราชการ

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งผลงานละครที่ภาคภูมิใจไม่น้อย สำหรับนางเอกสาวหน้าใส “แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” กับบท “กำนัน” ในละครเย็นเบาสมอง สร้างสรรค์สังคม “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ทำให้สาวแพรวได้มีโอกาสใส่เครื่องแบบข้าราชการแบบเต็มตัว

IMG 2712

สาวแพรว เผยว่า “ตั้งแต่ที่ทางค่ายดาราวิดีโอ ติดต่อมาให้มารับบทเป็น กำนันหญิง ในละครเรื่องนี้ แพรวก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆเลยค่ะ เพราะในชีวิตจริงคงไม่ได้มีโอกาสดีๆแบบนี้ที่ได้มีโอกาสมาสวมใส่เครื่องแบบข้าราชการ แค่ใส่ในละครก็ทำเอาเราภาคภูมิใจแล้วค่ะ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องและดาราวิดีโอด้วยนะค่ะ ที่หยิบยื่นบทดีๆแบบนี้มาให้แพรว ซึ่งแพรวเองก็จะทำให้เต็มที่ พยายามถ่ายทอดตัวละครของ “ดาวรุ่ง” ให้ดีที่สุด ตัวละครตัวนี้เป็นคนที่มีจิตใจแน่วแน่ มุ่งมั่น มั่นคง รักในความยุติธรรม ไม่ชอบการเอาเปรียบ บอกเลยว่านิสัยของตัวละครตัวนี้ค่อนข้างเหมือนตัวจริงของแพรวเลย(หัวเราะ) เลยไม่ยากที่จะแสดงออกมา

แต่พอฉากไหนที่เราต้องสวมใส่เครื่องแบบข้าราชการ เราก็จะดูสง่าแล้วซอฟท์ลงทันทีแบบอัตโนมัติ จะเรียบร้อยจนพี่ๆทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆเอ่ยปากแซวเลยว่า ให้แพรวใส่ชุดข้าราชการทุกฉากเลยได้ไหม เพราะจะได้อยู่นิ่งๆ พูดน้อยๆสบายหูเลย (หัวเราะ) ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆนะ ปกติแพรวจะเป็นคนที่อยู่ไม่นิ่ง คุยเก่งมาก แต่พอเราใส่ชุดเท่านั้น ก็กลายเป็นอีกคนเลย ด้วยความภาคภูมิใจเล็กๆที่ได้ใส่ เพราะในชีวิตจริงคงไม่ได้มีโอกาสแบบนี้ พอได้ใส่เลยต้องสำรวม วางท่าทางให้ดี เพื่อให้เหมาะสมเวลาที่อยู่ในชุดเครื่องแบบราชการที่มีเกียรติแบบนี้

IMG 2682

ยังไงก็อยากให้แฟนๆละครคอยเป็นกำลังใจและติดตามผลงานละครเรื่อง “กำนันหญิง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง7HD กด35 เริ่มตอนแรกวันอังคาร ที่ 26 มกราคม นี้ด้วยนะค่ะ”