ละคร-Series

“โอห์ม” บู๊ “เต๋า” ดิ่งชั้นสองหวิดหัวน็อคพื้น “สิงโต” ผวาถูกเดิมพันด้วยชีวิต

1 Mins read

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ “โลกทั้งใบ ให้นายคนเดียว เดอะซีรีส์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเป็นซีนที่สองคู่ปรับต่างวัยอย่าง “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” และหนุ่ม “โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ เปิดศึกสาดกระสุนปืนกันอุตลุด แถมเดิมพันชีวิตน้องชายอย่าง “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ที่ความเป็นความตายเท่ากัน เบื้องหลังนักแสดงทุ่มเทสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่มโอห์มระหว่างถ่ายเกิดผิดคิว กระโดดจากชั้นสองเลยบล็อก หวิดหัวฟาดพื้น จะเสียวแค่ไหนมีภาพให้ดูกัน

            หลังจากผ่านซีนหวาน เศร้ากันมามาก ก็มาถึงคราวที่ต้องมีฉากบู๊ใหญ่มาให้ชม เป็นฉากที่ไม้(โอห์ม) ตัดสินใจที่จะเดินออกจากแก๊งค์ขโมยรถของโต(เต๋า) เพื่อเลือกเส้นทางที่ถูกต้องในชีวิตของตัวเอง แต่กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อโตซ้อนแผนจับเม่น(สิงโต) มาเป็นตัวประกัน ที่ให้ไม้ไม่สามารถถอนตัวออกจากเส้นทางผิดกฎหมายได้ ทำให้ไม้และโต ต้องเปิดศึกปะทะลูกปืน แถมต้องหาทางชิงตัวเม่นออกจากความเป็นความตาย แต่กว่าจะถ่ายฉากนี้ผ่านไปได้กลับไม่ใช่เรื่องง่าย ใครจะไปรู้ว่าใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมงในการถ่ายทำ ทำเอาโอห์ม เต๋า และสิงโต ถึงกับหมดแรง ด้วยผู้กำกับ องอาจ สิงห์ลำพอง อยากให้ซีนนี้ออกมาพิเศษกว่าซีนบู๊ทั่วไป ทั้งมุมกล้อง แสง และเอฟเฟคต่างๆ เรียกได้ว่าลุยแบบจัดเต็ม แต่แล้วระหว่างถ่ายก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

เมื่อหนุ่มโอห์ม ที่ต้องหลบกระสุน และต้องกระโดดลงมาจากชั้นลอยของโรงงานร้าง เกิดผิดคิวตกลงมา เลยบริเวณจุดที่ทีมงานเซฟไว้ จนหัวโขกพื้น งานนี้ทั้งเต๋า และสิงโต รีบสลัดปืน และคาแรคเตอร์ทิ้ง พร้อมวิ่งไปช่วยดู ทำเอาทีมงานใจหล่นลงตาตุ่มทั้งกอง แต่ด้วยสปีริตของหนุ่มโอห์ม ที่เห็นว่าฉากนี้จะต้องเดินหน้าถ่ายต่อให้จบ เลยรีบลุกขึ้นยืน พร้อมเรียกพลังกลับมาถ่ายจนผ่านไปได้ด้วยดี เบื้องหลังนักแสดงทุ่มเทกันขนาดนี้ แฟนๆซีรีส์จะพลาดกันได้อย่างไร มาร่วมลุ้นกันว่า ไม้จะช่วยเม่นได้หรือไม่ 

ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคมนี้ (ตอนจบ) เวลา 21.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อมสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลก แอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com