ละคร-Series

โตโน่ เผยบท “พชร” ละคร “ดวงใจในมนตรา”เป็นหนึ่งแรงบันดาลใจทำโครงการ “ONE MAN AND THE SEA”

1 Mins read

พระเอกหนุ่มหล่อดีกรีนักร้องอย่าง “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครกับทางช่อง 3 เรื่อง “ดวงใจในมนตรา” โดยรับบทเป็น “พชร” หนุ่มที่โดนคำสาปจนต้องกลายเป็นหนุ่ม 2,000 ปี ที่ไร้ซึ่งหัวใจ บอกเลยว่าเรื่องนี้หนุ่ม โตโน่ ทุ่มสุดตัวจริงๆ กับบทบาทนี้ ถึงขั้นต้องไปฝึกเรียนว่ายน้ำ และดำน้ำอย่างหนัก เพราะเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ของเรื่องต้องถ่ายทำที่ทะเล และเขายังต้องโชว์ว่ายน้ำแบบไม่มีตัวช่วยใดๆ อีกด้วยงานนี้หนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” จึงได้เผยสิ่งที่ตนได้จากละครเรื่องนี้ว่า “สิ่งที่ผมได้จากละครเรื่องนี้ก็คือเมื่อก่อนผมว่ายน้ำไม่เก่ง เรื่องนี้ทำให้ผมได้ฝึกว่ายน้ำ และทำให้ผมได้รู้ว่าทะเลมันสำคัญขนาดไหน มันก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่เราได้ใช้ในชีวิตประจำวัน จนทำให้ผมได้มาว่ายน้ำข้ามเกาะในโครงการ ‘ONE MAN AND THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย’ และการที่ได้ฝึกว่ายน้ำในเรื่องนี้ยังเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้รู้ว่า ผมฝึกกลั้นหายใจในน้ำได้ประมาณ 4 นาที และก็ทำให้รู้ว่าร่างกายของเรามันมหัศจรรย์แค่ไหน และเราน่าจะฝึกไปต่อได้”

นอกจากนี้หนุ่ม “โตโน่” ยังเผยถึงเป้าหมายครั้งต่อไปที่จะทำโครงการ ‘ONE MAN AND THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย’ เพื่อว่ายน้ำช่วยสัตว์ทะเลต่อว่า “ครั้งนี้คงจะไปว่ายฝั่งอันดามันครับ ไปฝั่งพังงา ภูเก็ตครับ ตอนนี้กำลังวางแผนกันอยู่ครับ เพื่อช่วยเกาะมันใน เป็นเกาะที่เมื่อประมาณ 30 กว่าปีที่แล้ว สมเด็จพระพันปีหลวงพระราชทานให้เป็นเกาะที่เอาไว้อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล มันจะมีบ่อเต่าหนึ่งบ่อที่เป็นบ่ออนุบาลสัตว์ทะเลแบบเปิด และเรามีบ่อเดียวในประเทศ และบ่อนี้มันพังลง ทำให้เราต้องเอาเต่าในบ่อนี้ขึ้นมาอนุบาลที่บ่อปูนซีเมนต์ หรือว่ากาละมัง เราก็เลยมีความคิดว่า เราอยากจะช่วยซ่อมแซมบ่อนี้ให้มันกลับมาใช้งานได้ดีกว่าเดิมหรือดีเหมือนเดิม

จากตอนแรกต้องว่ายปี 2565 เลยจะพยายามเลื่อนมาปี 2564 เพราะว่าคุณหมอคุณพยาบาลอยากจะได้บ่อนี้ เพราะมันสำคัญมากๆ ครับ” เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อที่ทุ่มเททั้งกายและใจในทุกๆ เรื่องจริงๆใครเป็นแฟนคลับหนุ่มรักท้องทะเลอย่าง “โตโน่ ภาคิน” อย่าลืมติดตามผลงานละคร “ดวงใจในมนตรา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 – 22.23 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 27 มกราคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus และรอติดตามโครงการดีๆ ที่หนุ่ม “โตโน่” จะจัดทำขึ้นในครั้งต่อไปด้วย