ละคร-Series

อ๊อฟ ล้างแค้น อานัส เปิดโปงความชั่วใต้หน้ากาก ใน ทางเสือผ่าน

1 Mins read

 ถือว่ากำลังเข้มข้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครบู๊แอ็คชั่นสุดดราม่าแห่งปี “ทางเสือผ่าน” ซึ่ง feedback จากผู้ชมก็คิดเห็นไปในทางเดียวกันว่า เวลาบู๊ก็มันส์สมกับมาตรฐานของ ดราเมจิก แต่พอบทจะดราม่า ก็ทำเอาคนดูปรับอารมณ์มาเศร้าซึ้งแทบไม่ทัน ส่วนนี้ต้องยกนิ้วให้ ผู้จัด-ผู้กำกับ “เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก” ที่ร้อยเรียงเรื่องราวได้สมูทมากๆ

          และหลังจากที่ครอบครัวกาญจน์ (อ๊อฟ ชนะพล)ได้สูญเสียทั้งพ่อและน้องสาวสุดที่รักไป ก็ถึงคราวที่ต้องลุกขึ้นสู้ ขนาดว่ายอมไปถอนคำสาบานที่เคยลั่นวาจาว่าจะไม่ฆ่าคน เตรียมล้างแค้น เสือหาญ (อานัส ฬาพานิช) เต็มที่ โดยสัปดาห์นี้ก็มีวีรกรรมเด็ดๆ ของพระเอกเราหลากหลายมากๆ ที่ทำให้เหล่าวายร้ายปั่นป่วนจนหาทางหนีไม่ถูกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ได้ออกหมัดตะลุมบอน หรือตอนที่กาญจน์ขโมยอาวุธ เพื่อใช้ต่อสู้เเละใช้เป็นหลักฐานในการมัดตัวหาญว่าคือ เสืออินทร์ ซึ่งอัดแน่นไปด้วยฉากวินาศสันตะโร อาทิ ฉากระเบิดเรือกลางแม่น้ำ ฉากขับรถไล่ล่าซึ่งใช้ระเบิดกันจริงๆ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด 

ติดตามชมมหากาพย์การไล่ล่านี้ได้ในวันเสาร์ที่ 30 มกราคมในละครเรื่อง ทางเสือผ่าน เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV ได้เลยจ้า