ละคร-Series

“กรีน” ปลื้ม แฟนๆ คอนเฟิร์มฝีมือการแสดงตีบทแตก บู๊-ดราม่า ใน “แก้วลืมคอน”

1 Mins read

ละคร  “แก้วลืมคอน  เพิ่งออกอากาศไปแค่  2  ตอน  ก็ได้ใจแฟนๆ อย่างล้นหลาม  ยิ่ง   โดยเฉพาะนางเอกเจ้าบทบาท  กรีน-อัษฏาพร  ที่แม้ว่าจะมารับบท 2 คาแร็กเตอร์สุดท้าทายครั้งแรก   แต่เจ้าตัวก็ตีบทแตก  จนได้รับคำชมไปเต็มๆ  ทำเอาเจ้าตัวเป็นปลื้มสุดๆ  

หายเหนื่อยเลยค่ะ หลังเห็นกระแสพูดถึงละครตามสื่อต่างๆ ที่ชื่นชอบละคร  ว่าเปิดตัว

แค่  2  ตอนแรกก็สนุกแล้ว  เล่าเรื่องกระชับ  สนุก ลุ้นตามไปด้วยตลอด นอกจากนี้ยังชมว่ากรีนตีแตกกับ บทบาท  2  คาแร็กเตอร์ที่กรีนเล่นได้ดี  ตอนแสดงเป็น “แก้ว”  ก็ดูน่าสงสาร  แต่พอแสดงเป็น   “เจ้าชิดชนก”  ก็ชมว่าสวยสง่า  เก่ง  ฉลาด  แตกต่างชัดเจนเลย  กรีนต้องขอบคุณทุกคำติชม  ทุกกำลังใจ และต้องขอบคุณแทนนักแสดงและทีมงานทุกคน เพราะทุกคนทำงานกันหนักมากจริงๆ  ทั้งโลเคชั่นที่ต้องไปถ่ายกันต่างจัดหวัด   และจากสถานการณ์โควิด  ทำให้หลายๆ อย่างมีข้อจำกัด   พองานที่เราทำออกมาถูกใจคนดู  ในฐานะคนทำงานก็ดีใจค่ะ  แต่ว่าทั้งหมดนี้เพิ่งแค่เริ่มต้นเรื่องเท่านั้นนะคะ(หัวเราะ) เพราะแฝดพี่อย่างเจ้าชิดชนกก็ยังต้องหนีเอาตัวรอดจากการถูกตามล่าจาก เจ้านเรนทร(อ่ำ-อัมรินทร์)   ส่วนแก้วที่หนีจากครอบครัวเดิมเพื่อมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ 

 แต่ชีวิตก็ไม่ได้โรยด้วยกีบกุหลาบ  ยังต้องสู้ชีวิตต่อไป  ซึ่งเดี๋ยวจะมีเหตุการณ์บางอย่างทำให้แก้วต้องไปมีเรื่องกับแก๊งอันธพาล  จะมีฉากที่กรีนต้องพายเรือขายข้างแกง  แต่ก็ถูกแก๊งนักเลงแกล้งขับเรือมาป่วนจนเรือเราล่ม  เป็นอีกฉากที่ทรหดมากฉากนึงเลยค่ะ  จำได้ว่าถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันเย็น  แต่โชคดีที่เราไปเรียนพายเรือมาจนคล่องอยู่แล้ว  การคอนโทรลเรือเลยไม่ยาก  แต่จะยากจังหวะที่เราต้องร่วงตกน้ำ   เพราะน้ำในคลองค่อนข้างลึก  ไม่ใช่ว่าจะมีแค่ว่ายน้ำกับตกเรือนะคะ  กรีนยังต้องหนีขึ้นมาบู๊กันบนบกอีกชุดใหญ่   ทั้งว่ายน้ำ  ทั้งบู๊  เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้  หมดแรงเลย  แต่ก็สนุกมากค่ะ  อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ นะคะ”

6

                        มาลุ้นกันว่า  “แก้ว”  จะหนีรอดจากพวกแก๊งอันธพาลได้หรือไม่ ห้ามพลาดฉากสุดทรหดของสาวกรีนฉากนี้ได้  ในละคร “แก้วลืมคอน” คืนวันพฤหัสบดีที่  4 มกราคมนี้  เวลา 20.15น. ทางช่องวัน31