ละคร-Series

“บิ๊ก ณทรรศชัย” แฮปปี้ “ทะเลลวง” สนุก ชมน้องใหม่ “กานต์ เมณิษา” ตั้งใจดี

1 Mins read

มื่อต้องมารับเจ้าของรีสอร์ตริมทะเลหนุ่มสุดหล่อ ในละครโรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” ทาง ช่อง 7HD บิ๊ก – ณทรรศชัย จรัสมาส เผย คาแรกเตอร์ของ ชวิน ที่ตนรับบทนั้นเป็นคนดีมาก ๆ  พร้อมชื่นชมนักแสดงหน้าใหม่ กานต์ เมณิษา ชุมสายสกุล ซึ่งเล่นคู่กันด้วยว่า เป็นน้องใหม่ไฟแรงที่เต็มไปด้วยความตั้งใจในการทำงาน

427A6356

โดย บิ๊ก เผยว่า  “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นชวินนะครับ เป็นเจ้าของรีสอร์ทริมทะเล ซึ่งจะไม่ค่อยถูกกับรีสอร์ต ของนางเอก เรียกว่าเป็นคู่แข่งกัน แต่ตัวตนของชวินจริง ๆ เป็นคนดีนะครับและแอบชอบโมย่าด้วย เพราะเราคือเพื่อนบ้านกันรวมถึงครอบครัวเราก็เชียร์ด้วย เพราะก่อนหน้านี้สองครอบครัวเราสนิทกัน แต่พอลูกค้าเริ่มย้ายจาก รีสอร์ตเข้ามาพักที่รีสอร์ตเรา น้ำริน ซึ่งรับบทโดย น้องกานต์ (เมณิษา ชุมสายสกุล) ก็จะไม่เข้าใจ แล้วก็มาโวยวาย หาว่าเราไปแย่งลูกค้าเพื่อนรักเขา ทำให้เขาเข้ามาชวนเราทะเลาะตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งที่เรารู้ว่าจริง ๆ แล้ว น้ำรินเขาเป็นนักกายภาพ และคุณพ่อเราก็ป่วยอยู่ น้ำรินก็เลยมีโอกาสได้มาดูแลคุณพ่อเรา ทำให้คุณพ่อเราชื่นชม ชื่นชอบน้ำรินมาก และทำให้เราได้เห็นน้ำรินในอีกมุมหนึ่ง ที่ก่อนหน้านี้เราเห็นว่าเขาเป็นคนขี้โวยวาย วุ่นวายตลอด

427A6332

  ส่วนการร่วมงานกับน้องกานต์ ต้องบอกว่าน้องใหม่มาก ๆ เล่นเรื่องนี้คือเรื่องแรกเลย แรก ๆ เข้าด้วยกันยังมีตะกุกตะกักอยู่บ้าง แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีทุกฉาก เพราะพี่ชู (บุญธร กิติพัฒฑากรณ์) จะคอยแนะนำตลอด รวมถึงเราก็มีสอนน้องบ้าง ตัวน้องเป็นคนตั้งใจครับ จะคอยถามและปรึกษาว่าทำแบบนี้ดีไหม คือเขาพยายามมาก รวมถึงพอพักกองเราจะมานั่งคุยกันเพื่อละลายพฤติกรรมกัน ทำให้น้องเขาไม่รู้สึกเกร็งเวลาเข้าฉากด้วยกัน เพราะบางซีน น้องเขาต้องโวยวายแล้วก็ทุบตีผม ผมก็จะบอกเลยว่าเต็มที่เลยนะไม่ต้องกลัวเจ็บ ไม่เจ็บหรอก ใส่มาให้เต็มที่เลย ส่วนเรื่องเลิฟซีน ถามว่ามีไหม มีครับแต่เป็นแนวกุ๊กกิ๊กน่ารัก ๆ มากกว่าไม่ได้แบบดุเดือด ซึ่งน้องเขาก็จะบอกเราเหมือนกันว่าเต็มที่เลยนะ พองานออกมามันก็ดี เรียกว่าเขาเป็นคนน่ารัก และเปิดรับอะไรตลอดเวลา ทำให้การทำงานแล้วมันสนุก บางทีดูมอนิเตอร์ด้วยกัน ยังรู้สึกเลยว่า เหมือนเรากำลังเล่นละครเกาหลีอยู่หรือเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) คือคู่ของเราจะมีทั้งบทพ่อแง่แม่งอน บทสดใส เรียกว่าดีมาก ๆ ครับ ยังไงก็ตามผมอยากฝากให้ทุกคนติดตามละครเรื่อง ทะเลลวง ต่อไปเรื่อย ๆ ยังมีเรื่องราวให้ทั้งลุ้น ทั้งเซอร์ไพรส์อีกมากแน่นอน รวมถึงอยากให้เป็นกำลังใจให้กับ ชวิน และ น้ำรินด้วยนะครับ”

ติดตามความเข้มข้น และลุ้นไปกับความรักที่จะเกิดขึ้นได้ ใน “ทะเลลวง ” ทุกวันจันทร์–อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV