ละคร-Series

“นาว” อ้อนแฟน ๆ ดู “วงเวียนหัวใจ” พร้อมเปิดฉากสุดประทับใจ

1 Mins read

ป็นนางเอกแสนพยศ ที่สะกดใจคอละคร ช่อง 7HD ช่วงนี้จริง ๆ สำหรับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก หรือ โบว์ จากละครโรแมนติกดราม่า “วงเวียนหัวใจ” เพราะเวลาดื้อทีไร พระเอกอย่าง  พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่รับบท ทศ มักโชว์ลีลาปราบพยศคุณหนูเอาแต่ใจให้แฟน ๆ ฟินทุกที เห็นแฟน ๆ ถูกใจแบบนี้ นาว เลยรีบมาอ้อนทันทีว่า

DSC05222

“ขอบคุณแฟนละครมาก ๆ นะคะ ที่ติดตาม และคอมเมนท์ติชมผ่านโซเชียลทุกครั้งที่ละครออกอากาศ นาวได้อ่าน และเช็คกระแสตอบรับอยู่เรื่อย ๆ เห็นหลายคนชอบก็รู้สึกดีใจ ได้กลับมาร่วมงานกับพี่พอร์ชอีกครั้งก็โอเคนะ เราสนิทกันอยู่แล้ว ก็ทำงานด้วยกันง่าย แล้วตลอดระยะเวลาการถ่ายทำละครเรื่องนี้ เป็นอะไรที่สนุกมาก ไม่เครียดเลย นักแสดงทุกคนปล่อยของเต็มที่ อีกอย่างคาแรกเตอร์ของนาวในเรื่องนี้จะเป็นสาวมั่น เรียบจบจากเมืองนอก มีความห้าว แก่น ซึ่งค่อนข้างเหมือนกับคาแรกเตอร์นาวในชีวิตจริง ก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การแสดงดูเป็นธรรมชาติ แฟนละครดูแล้วรู้สึกอิน สนุกไปกับเรา ถ้าถามว่าประทับใจละครเรื่องนี้ตรงไหน จริง ๆ

EP.2พุธ27ม.ค. 210202 123

นาวชอบหลายฉากนะ แต่ถ้าให้เลือก นาวขอเลือกฉากที่เกี่ยวกับความรักในครอบครัว คือในพาร์ทของนาวเรื่องนี้ พี่ตฤณ เศรษฐโชค กับ พี่ขวัญฤดี กลมกล่อม รับบทเป็นคุณพ่อคุณแม่ของนาวค่ะ แล้วก็มี นินิว กัญญารัตน์ รับบทเป็นพี่สาว ที่รักและหวังดีกับเรามาก ๆ แต่มันจะมีจุดที่อยากให้ทุกคนลองสังเกตดู คือตั้งแต่แรก ๆ ถ้าใครได้ดูจะเห็นว่าตัวโบว์เขาทะเลาะกับพ่อตลอด แต่สุดท้ายแล้ว วันหนึ่งเมื่อตัวโบว์เขาเจอปัญหา และถึงจุดที่เสียใจมากที่สุดในชีวิต ก็มีพ่อ และคนในครอบครัวเนี่ยแหละที่เป็นคนที่เข้ามาปลอบใจ ยังไงก็ฝากติดตามชมละครกันเยอะ ๆ นะคะ รับรองว่าสนุก ครบรส และจะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ มีความกุ๊กกิ๊กให้ฟินมากขึ้นแน่นอน”

ติดตามชมละคร “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV