ละคร-Series

“นุ้ย เชิญยิ้ม” เหลืออด ยัน “อาไท” หน้าหงาย หลังพาดพิงถึงภรรยา ลั่น!! งานนี้ใครก็ช่วยไม่ได้

1 Mins read

ฮากันตั้งแต่ได้เห็นตัวอย่างรายการ เมื่อซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” เปิดตัวดารารับเชิญสายฮามหาชนอย่าง “อาไท – สุภทัต โอภาส” ที่แฟน ๆ เรียกร้องเข้ามาเนืองแน่น ถ้าพูดถึงความฮา “อาไท” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ครั้งนี้เล่นใหญ่จัดชุดลิเกเต็มยศ รับบท จเด็จ ในมุกสุดคลาสสิคลิเกรีวิวจเด็จไขรู ประกบ จตุรงค์ โพธาราม และ ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ มีโอกาสมาเยือน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ทั้งที “อาไท” ก็เล่นเต็มที่ไม่มียั้ง ทำเอางานเข้าอย่างจัง หลังพาดพิงถึง “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” ภรรยาคนสวยสุดที่รักของอาจารย์ “นุ้ย เชิญยิ้ม” จนเจ้าตัวทนไม่ไหว ลุกขึ้นยัน “อาไท” จนหน้าหงายแบบไม่ทันตั้งตัว

“อาไท” เผยว่า “สนุกมากครับ วันนี้ได้มาเล่นกับตลกรุ่นลุง น้า อาจารย์ เอาจริง ๆ ผมไม่ได้เล่นตลกจริงจังมานานแล้ว พอทีมงานติดต่อไป ก็ตอบรับทันที ชอบฉากที่เล่นลิเก เพราะเป็นมุกคลาสสิคที่ผมเคยดูอาจารย์เขาเล่นกันมาตั้งแต่ผมยังเด็ก ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งเราจะได้มาเล่นมุกนี้กับพวกเขาด้วย ซึ่งตอนเด็กผมก็เคยเล่นลิเกมาบ้าง ก็เลยร้องลิเกได้นิดนึงครับ แต่เผลอไปแซวถึงแม่ตั๊ก เลยโดน อ.นุ้ย ยันซะหงายหลัง ตอนนั้นไม่ได้ตั้งตัวจริงๆ ครับ ใจหายเลย (หัวเราะ)”
           

แหมก็ “อ.นุ้ย” เขาทั้งรัก ทั้งหลง และสุดหวงภรรยาเป็นที่สุด งานนี้ “อาไท” เลยต้องล้มตึง!! แบบไม่รู้ตัว เตรียมตามไปซับเลือด เอ้ย!! ซัพพอร์ต “อาไท” ได้ในซิทคอม  “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE