ละคร-Series

ป๊อป – มิว ยอมจับคู่จูจุ๊บ ปลอมเป็นแว้นหนุ่ม สก๊อยสาว

1 Mins read

กำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครแอ๊คชั่นจัดเต็ม ค่ายอาหลองกรุ๊ป เรื่อง “ดาวคนละดวง” โดยวันนี้ก็มีฉากเด็ดฉากสนุกของคู่ ป๊อป ฐากูร การทิพย์ กับ มิว ลักษณ์นารา เปี้ยทา มาให้ชมกัน

          โดยเป็นตอนที่จ่าวสันต์(ป๊อป ฐากูร)ซึ่งเข้ามาเป็นกำลังเสริมช่วยหน่วยไอราวัณ และ หมวดศุภิกา หรือ หมวดอีกา(มิว ลักษณ์นารา) ได้รับคำสั่งให้จับคู่กัน ปลอมตัวไปสืบจับพวกค้ายา ทั้งๆที่ทั้งคู่เป็นคู่กัดกัน แต่ก็ต้องจำยอมไปสืบงานลับด้วยกัน โดย ทั้งคู่ได้ปลอมเป็นแว๊นหนุ่ม กับ สก๊อยสาวที่เป็นแฟนกัน เพื่อไปร่วมปาร์ตี้กับแก๊งค์แว๊นค้ายา โดยวสันต์ควักเงินแสนล่อซื้อยา จนพวกค้ายาตายใจ แต่พอเห็นวสันต์กับศุภิกาทะเลาะกัน หยอกล้อกัน สาวสก๊อย ก็เลยเชียร์ให้วสันต์จูบง้อแฟน

          ฉากนี้ถ่ายทำกันแถวใต้สะพานเจษฎาบดินทร์ เป็นฉากที่ทั้งป๊อป ฐากูร และ มิว ลักษณ์นารา ต้องพลิกลุคตัวเอง เป็นหนุ่มแว๊น สาวสก๊อย น่ารักเชียว แต่พอเริ่มต้นก็ตีฝีปากจะทะเลาะกันแล้ว คู่นี้เจอกันเป็นต้องตีกันตลอด เพราะในเรื่องจ่าวสันต์กวนสาวตลอด แถมฉากนี้ยังแว๊นรถได้กวนมาก แทบจะทำให้คนนั่งตกถนน จะไม่ให้หมวดอีกาว่าได้อย่างไร ยังไม่พอ ตอนไปล่อซื้อยา ก็ยังพูดจาน่าหมั่นไส้ แล้วยังแต๊ะอั๋งอีก ทำเอาสาวมิวของขึ้น ด่าไฟแล่บ จนกองเชียร์สก๊อย เรียกให้ ป๊อป จูบง้อคืนดี ทำให้มิวหน้าเหวอไปเลย ป๊อปบอกเล่นตามบทนะ มิวจำยอม กว่าจะผ่านฉากนี้ได้เขินหน้าแดงกันทั้งคู่

          ตามชมฉากห้าวๆ หวานๆของคู่ป๊อป มิว ได้ในละคร “ดาวคนละดวง” อังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 20.20 น.ช่อง 3กด33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE