ละคร-Series

“ฟิล์ม” ตีบทแตก นางร้ายสายแอ๊บ แฟนละคร “วงเวียนหัวใจ” อินจัด พร้อมปาเปลือกทุเรียน

1 Mins read

เปลือกทุเรียนในมือแฟนละคร ช่อง 7HD สั่นไปหมดแล้วจ้า! สำหรับการตีบทแตกเป็นนางร้ายสายแอ๊บของ ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล ในบท ใบตอง ที่หวังครอบครองพระเอก พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ หรือคุณ ทศ จากละครโรแมนติกดราม่า วงเวียนหัวใจ เรียกว่าเล่นร้ายได้น่าหมั่นไส้ จนทำให้แฟนละครคอมเมนท์ถึงบนโซเชียลเกือบทุกอีพี ฟีตแบ็กจากแฟน ๆ ดีขนาดนี้ เจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

ฟิล์ม 3

“เรื่องนี้มารับบทร้ายอีกครั้ง แต่ก็เป็นบทร้ายที่ค่อนข้างพลิกคาแรกเตอร์ และท้าทายความสามารถมากค่ะ ใบตองเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นในเรื่อง ช่วยสร้างสีสัน ทำให้เรื่องราวสนุก แซ่บ และน่าติดตาม คาแรกเตอร์ใบตอง ภายนอกจะดูเป็นคนสุภาพเรียบร้อย อ่อนโยน แต่ภายในเก็บกด อยากได้อะไรก็ต้องได้ หลงรักทศ (พอร์ช) อยากครอบครอง จนทำสิ่งเลวร้ายที่ใครหลายคนไม่คาดคิด คือเขาจะเป็นคนฉลาด ร้ายแบบเจ้าวางแผน แอ๊บเป็นคนดี เสียงสองเสียงสามงัดมาใช้หมดในเรื่องนี้ เป็นสายเสี้ยมให้ทุกคนตีกัน ยืมมือคนอื่นมาทำร้ายคนที่เราเกลียด 

อย่างเช่น โบว์ หรือคุณ นาว (ทิสานาฏ ศรศึก) เป็นต้น เรียกว่าพยายามทำให้มือตัวเองเปื้อนน้อยที่สุด ในเรื่องนี้แฟน ๆ จะได้เห็นความสตรอว์ของใบตองอย่างเต็มที่ อีพีที่ผ่าน ๆ มายังเบา ๆ อยู่  แต่รับรองว่ายิ่งดู ก็ยิ่งหมั่นไส้ อยากจะพุ่งเข้าจอไปจิกหัวใบตองมาตบ ๆ เพราะจากนี้ไปแผนการร้ายของใบตองจะมีมาเรื่อย ๆ  มีมาจนถึงท้ายเรื่อง ก็อยากให้ติดตามชมกันนะคะ ไม่อยากให้พลาด ถ้าฟิล์มไปเดินตลาด ทักได้ ติชมได้ แต่อย่าปาเปลือกทุเรียนมานะคะ มันเป็นแค่การแสดงค่ะ (หัวเราะ)”

ติดตามชมละคร “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE