ละคร-Series

“มากิ” ดราม่าเก่ง ประกบรุ่นพี่ “แพนเค้ก”ในซีรีส์เรียกน้ำตา “Mother เรียกฉันว่า…แม่”

1 Mins read

เตรียมเรียกน้ำตาแฟน ๆ ทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 ในวันที่ 17 ก.พ. เป็นตอนแรกแล้ว สำหรับ Mother เรียกฉันว่า…แม่” ออริจินัลซีรีส์แนวดราม่าสุดเข้มข้น ที่ LINE TV ร่วมกับ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ซึ่งไปกวาดบนเวทีระดับนานาชาติมาแล้วมากมาย แถมล่าสุดยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลคม ชัด ลึก อวอร์ด อีกด้วย โดยเฉพาะฝีมือนักแสดงรุ่นจิ๋วอย่าง มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช ที่โชว์ฝีไม้ลายมือทางการแสดงกับบทของ “ของขวัญ” เด็กน้อยที่ถูกทารุณจากคนที่เธอเรียกว่าครอบครัว จนทำให้เกิดเรื่องราวของความช่วยเหลือให้เธอมีชีวิตรอดมาได้ ซึ่งน้องมากิก็พิสูจน์ฝีมือได้ดีเยี่ยมไม่แพ้ดารารุ่นพี่เลย แถมยังต้องประกบนางเอกสาวเจ้าบทบาท แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ด้วย 

01 น้องมากิ

น้องมากิ เปิดเผยว่า “ ในเรื่องนี้หนูเล่นเป็น “ของขวัญ” ลูกสาวของพี่ต่าย-ชุติมา ซึ่งแฟนแม่ที่ชอบทำร้ายหนู คือ พี่ภัทร-นัตธนนท์ค่ะ ตอนเข้าฉากแรก ๆ ยอมรับว่ากลัวพี่ ๆ โดยเฉพาะพี่ภัทร พี่เขาเล่นได้น่ากลัวจริง ๆ ดุหนูจนบางทีก็กลัวจริง ๆ ส่วนพี่แพนเค้ก หนูชอบพี่แพนเค้กมากเลยค่ะ พี่แพนเค้กใจดี และแสดงได้เก่งมากเลย ในเรื่องพี่แพนเค้กจะมาช่วยหนูไม่ให้โดนทำร้ายอยู่ตลอด ส่วนรางวัลที่เคยได้อย่างรางวัลนักแสดงสมทบฯ หนูดีใจมากเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้หนูอย่างมาก ยังไงก็ขอฝากงานแสดงในเรื่อง “Mother เรียกฉันว่า…แม่”  ด้วยนะคะ เพราะตอนนี้จะมาออนแอร์ทางพีพีทีวีแล้วด้วย อยากให้พี่ ๆ เอาใจช่วยหนูกันเยอะ ๆ นะคะ”  

ห้ามพลาด! ซีรีส์เรื่องเยี่ยม “Mother เรียกฉันว่า…แม่” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 17 ก.พ. นี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE