ละคร-Series

“แชป” ดำน้ำโผล่กอด “แพรว” “มายด์” ทนดูอย่างสุดเซ็ง!!!

1 Mins read

ข้มข้นขึ้นทุกตอนเลย สำหรับละครครบรสอย่าง “กำนันหญิง” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ตอนนี้ปลัดหนุ่มคนหล่อ “แชปวรากร ศวัสกร” กำลังเดินเครื่องทำคะแนนจีบ กำนันสาวสวยสุดห้าว “แพรวเฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” แต่ดูเหมือนว่าสาวแพรว จะไม่ยอมใจอ่อนง่ายๆ แถมยังมีนางร้ายดวงใหม่อย่าง “มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง” คอยขัดขวางความรักไปอีก

ฉากนี้เป็นตอนที่กำนันดาวรุ่ง(แพรวเฌอมาวีร์)ว่ายน้ำตามหาลูกน้อง แต่มาเจอปลัด ธรรณพ(แชปวรากร)บนฝั่ง ปลัดยื่นมือให้กำนันจับ แต่กำนันจับแล้วก็เหวี่ยงปลัดลงคลอง ปลัดแกล้งจมน้ำหายไป กำนันตกใจ จู่ๆปลัดก็ดำน้ำโผล่เข้ามากอดกำนัน กำนันบอกให้ปล่อยปลัดไม่ปล่อย กำนันเลยศอกเข้าที่ท้อง จนปลัดปล่อย กำนันว่ายหนี ปลัดว่ายตาม จนมาเจอโสมโสภา(มายด์พัฒนิดา)ที่ยืนดูอีกฝั่งหนึ่ง

IMG 4681

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าเปียกกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะแชปกับแพรว บอกรักกันบนฝั่งดีๆไม่ชอบ ต้องเปียกน้ำถึงจะกล้าบอกรัก งานนี้แพรวถือโอกาสเอาคืนแชปบ้าง หลังจากที่โดนจุ๊บแก้ม พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ สั่งให้ทีมงานลงไปเคลียร์พื้นที่เพื่อความปลอดภัยของนักแสดง แล้วก็คอยเซฟนักแสดงด้วย ระหว่างนั้นผกก.ก็ซ้อมคิวบ๊อกกิ้งกันบนฝั่งก่อน พอให้รู้จังหวะ ซึ่งระหว่างที่ซ้อมอยู่นั้นแชปก็พยายามแหย่ แกล้งแพรวตลอด จนแพรวบอกว่าระวังเอาไว้นะเดี๋ยวจะดึงให้ตัวลอยเลย แชปบอกว่าไม่กลัว เพราะแพรวไม่น่าจะมีแรงเยอะเพราะตัวเล็ก แพรวฉีกยิ้มมุมปาก แล้วบอกว่าเล็กแต่ก็เล็กแบบพริกขี้หนูนะจ๊ะ หลังจากที่ประชันฝีปากกันพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ

เริ่มที่แพรวลงไปสแตนด์บายดำผุดดำโผล่ ตะโกนร้องหาลูกน้อง จนมาเจอแชปที่ยืนหล่อๆบนฝั่ง แชปโชว์แมนจะช่วยจับมือแพรวดึงขึ้นฝั่ง แต่แพรวหมั่นไส้เลยรวบรวมแรงกระชากร่างของแชปจนตัวลอยตกน้ำดังตู้ม!! แพรวอมยิ้มชอบใจ แต่พอหันกลับไปดูไม่เจอก็ตกใจ จู่ๆก็มีมือมาโอบกอดอยู่ด้านหลัง แพรวตกใจ แชปหัวเราะชอบใจกอดแพรวไม่ปล่อย แพรวพยายามสะบัดตัวหนีแต่ก็ไม่รอด จนต้องเอาศอกกระทุ้ง แชปเจ็บจึงปล่อย แพรวว่ายน้ำหนี แชปว่ายตามไม่ลดละ จนมาขึ้นฝั่งพร้อมกัน มายด์ที่ยืนดูเหตุการณ์อยู่นั้นถึงกับจุก มองหน้าทั้งสองคนตาเขียวปั๊ด!!! งานนี้แพรวกับแชปจะตอบคำถามยังไง ต้องติดตามชมในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง7HD35 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE