ละคร-Series

โดม สาดความหล่อกระชากใจแฟนๆพา เรื่องเศร้าของคนโสด ได้เรตติ้งเลขสวย !!

1 Mins read

 ขาวออร่า หล่อโอเว่อร์ !! สะกดใจแฟนๆไม่ให้ห่างจากหน้าจอ เพราะติดหนึบอยู่ที่หน้าของพระเอกหนุ่มเสียงละมุนโดม ปกรณ์ ลัม ที่ถึงร้ายยังแต่แฟนๆก็รักนะ ในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง CLUB FRIDAY THE SERIES ผลิตโดย CHANGE2561 ตอน เรื่องเศร้าของคนโสด ที่ หนุ่มโดม เขามาสวมบท คเชนทร์ หนุ่มแสนดีแต่ต่อหน้า แต่ร่างจริง คือ เพลย์บอยตัวพ่อ  

     สำหรับเรื่องนี้ เรียกได้ว่า หนุ่มโดม เขาทุ่มสุดตัว โชว์ฝีมือการแสดงอย่างพลิ้ว !!! สมกับที่แฟนๆเฝ้ารอชม แต่ที่ทำเอาพระเอกหนุ่มถึงกับยิ้มแก้มปริเพราะกระแสที่ได้รับ รวมถึงเรตติ้งตัวเลยสวย 0.878 ที่ โดม เผยว่า “ ผมต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ชอบฝีมือการแสดงของผมในเรื่องนี้ เห็นเลขเรตติ้งที่สวยงามสำหรับผมแบบนี้ หายเหนื่อยเลยครับ ทำให้ผมมีพลังและกำลังใจในการแสดงมากเลย ขอบคุณมากจริงๆครับ” 

     สำหรับ เรื่องเศร้าของคนโสด ที่ใครๆคิดว่า หมอเจ (บี น้ำทิพย์) โชคดีที่ได้ คเชนทร์ (โดม ปกรณ์ ลัม) หนุ่มหล่อสุขภาพมาเป็นคู่ชีวิตแล้วล่ะก็ อย่าเพิ่งตัดสินจากสิ่งที่เห็นเพราะอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คิด นี่ !! เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของชีวิตที่คิดว่า ฉันเลือกถูกต้องแล้วของ หมอเจ  เท่านั้น !!!  แต่หารู้ไม่ว่า คเชนทร์ เขาเตรียมสังเวียนไว้ต้อนรับ เจ แบบเจ็บๆอย่างจุกๆจนขนลุกเลยล่ะค่ะ ท่านผู้ชม

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE