ละคร-Series

สาวน้อยน่ารัก “เคท มาริลิน” นักแสดงช่อง 3 งานตรึม!!

1 Mins read

“เคท-มาริลิน เคท การ์ดเนอร์” นักแสดงช่อง 3 ที่มีผลงานละครมาให้แฟนๆ ได้ชมแบบไม่ขาดสายล่าสุดมีผลงานละคร 3 เรื่อง คือ ดาวคนละดวง, ดวงใจในมนตรา และ เมียจำเป็น ที่กำลังออนแอร์บนจอช่อง 3 ซึ่งในแต่ละเรื่องต่างก็มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันมาก เริ่มจาก “ดาวคนละดวง” เธอได้รับบทเป็น “ใบไม้” โดยมีคาแรคเตอร์ที่บู๊ถึงใจ ทั้งเตะ ต่อย  ปามีด ครบสูตร จากนั้นพลิกบทมาเป็นสาวน้อยน่ารัก สดใส อ่อนโยน มองโลกในแง่ดีอย่าง “ลตา” ในละคร “ดวงใจในมนตรา” ปรับอารมณ์คาแรคเตอร์มาดราม่าจัดหนักกับบท “น้อย” สาวพิการผู้ที่มีปม ชอบเรียกร้องความสนใจ และกลัวว่าทุกคนจะทิ้งเธอไป ในละคร “เมียจำเป็น”

โดยทั้ง 3 เรื่องเธอได้ปล่อยพลังแสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว ไม่ว่าบทไหนนางก็เอาอยู่เนื่องจากต้องเล่นหลากหลายคาแรคเตอร์สาว “เคท มาริลิน” เลยเผยถึงการเตรียมตัวในการแสดงว่า “ความสำคัญสุดคือต้องอ่านบท ต้องตั้งสติคนนี้เป็นอย่างนี้ และต้องโฟกัสตลอดแบคกราวน์ตัวละครแต่ละตัวเป็นยังไง ก่อนอ่านก่อนเล่นทุกครั้งต้องนึกแล้วว่าแบคกราวน์เป็นแบบนี้ อย่าปนกับเรื่องอื่นค่ะ” นอกจากนี้เธอยังพูดถึงความรู้สึกที่ผลงานละครของเธอออนแอร์พร้อมกัน 3 เรื่องว่า “รู้สึกแอบกดดันนิดนึงนะคะ เพราะคนดูจะได้เห็นใน 3 บทบาท และตื่นเต้นด้วยว่าคนดูจะจำเราได้หรือเปล่า คนดูจะชอบเราเล่นบทไหน หรือไม่ชอบอะไรไหม

แต่ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมาก โชคดีมากๆ ที่ละครออนแอร์พร้อมกัน 3 เรื่องคนดูจะได้เห็นหลายๆ บทบาทพร้อมๆ กันค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงาน และฝีมือการแสดงของ เคท ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นคุณ ‘น้อย’ ใน ‘เมียจำเป็น’ ‘ลตา’ ใน ‘ดวงใจในมนตรา’ และ ‘ใบไม้’ ใน ‘ดาวคนละดวง’ เพราะทั้ง 3 เรื่องบทบาทไม่เหมือนกันเลย อยากให้มาดูการแสดงของ เคท กันนะคะ”งานนี้ใครเป็นแฟนช่อง 3 ก็ขอรับสาวน้อย “เคท มาริลิน” คนนี้ไปอยู่ในใจของทุกคนด้วย เชื่อว่าหากใครได้เห็นฝีมือการแสดงของเธอในละคร ต้องหลงรักกับความสามารถของเธอแน่นอน

สามารถติดตามละคร “ดาวคนละดวง” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.28 – 22.28 น. และละคร “ดวงใจในมนตรา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.28 – 22.28 น. ปิดท้ายด้วยละคร “เมียจำเป็น” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 – 22.30 น. ซึ่งในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE