ละคร-Series

“มิกค์ – แซมมี่” ยังอาวรณ์ พบหน้าอีกครั้ง ใน “ทะเลลวง”

1 Mins read

เข้มข้นขึ้นทุกตอนเลยทีเดียวสำหรับละครโรแมนติกดราม่า “ทะเลลวง” ทาง ช่อง 7HD ที่กระซิบให้ฟังเลยว่า ฉากสุดพีคฉากนี้ แฟนละครไม่ควรพลาดเด็ดขาด

427A5649

                เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ ยศกร (รพีภัทร  เอกพันธ์กุล) พา โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) และ น้ำริน (เมณิษา  ชุมสายสกุล)  ไปร่วมงานเลี้ยงของบริษัท เมื่อ นที (มิกค์ ทองระย้า) เห็นโมย่ามากับยศกรก็ตกใจ แต่เก็บความไม่พอใจเอาไว้ และเมื่อถึงเวลานทีขึ้นพูดบนเวที โมย่าไม่สามารถเข้มแข็งต่อไปได้จึงเดินออกมาจากงาน แต่นทีก็ตามมาหาโมย่าเพื่อบอกให้โมย่ารอเขา อีกไม่นานเขาจะบอกความจริงเกี่ยวกับตัวเขาและยศกรให้โมย่าฟังทุกอย่าง แต่โมย่า และ นที ก็ต้องตกใจ เมื่อ แจ่มจรัส (อัญษนา บุรานันท์) ประกาศบนเวทีว่า นที กับ ศศิกานต์ (สุภาพร  มะลิซ้อน) จะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ โมย่า และ นทีจะทำอย่างไรต่อไป บอกเลยว่าห้ามพลาด !!

                เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ซึ่งถือเป็นฉากสำคัญที่มีนักแสดงเข้าฉากกันพร้อมหน้า รวมถึงนักแสดงสมทบอีกหลายสิบชีวิต ทีมงานเนรมิตงานเลี้ยงบริษัทให้ดูหรูหราสมจริง โดย ผู้กำกับ ชู-บุญธร กิติพัฒฑากร ซักซ้อมนักแสดงทุกคนก่อนเข้าฉากจริง ทั้งอารมณ์และมุมกล้อง เมื่อถึงเวลา ไม่ว่าจะเป็น มิกค์, แซมมี่, น้ำ, กานต์, ฝ้าย และ หมวย ต่างจัดเต็มแสดงอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครไม่ยั้ง  โดยเฉพาะสายตาของ มิกค์ และ แซมมี่ ที่มองกันด้วยความอาวรณ์ บอกเลยว่าสุดจริง ๆ

ติดตามเรื่องราว ลุ้นไปกับฉากนี้ได้ในละคร “ทะเลลวง”  วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE