ละคร-Series

“ปุ๊กลุก” ฉะ “เชียร์” แหลก!! พร้อมฉีกหน้ากาก “ไลฟ์โค้ช” ลวงโลก

1 Mins read

หลังช่องวัน31 แค่ปล่อยทีเซอร์ละครเรื่องใหม่ล่าสุดออกมาก็ทำเอาโซเชี่ยลร้อนระอุ สำหรับละครแนวโมเดิร์นแซ่บ   “เล่ห์ลวง”  กับเรื่องราวสุดฉาวของ  “ไลฟ์โค้ช”  ชื่อดังที่ประสบความสำเร็จ  แต่เบื้องลึกเบื้องหลังกลับเป็นแค่จอมลวงโลกที่มีแต่เรี่องฉาวคาวโลกี  และแม่ค้าออนไลน์ที่จะมากระชากหน้ากากไลฟ์โค้ชลวงโลกให้สังคมรับรู้ 

งานนี้  ช่องวัน31  เล่นใหญ่จัดเต็ม  คว้าตัวนางเอกมากฝีมือ   ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์   ที่สลัดภาพนางเอกเจ้าน้ำตามาสวมบทบาทแม่ค้าออนไลน์  ที่พร้อมจะมาฟาดฟัน  ตาต่อตาฟันต่อฟัน  กับไลฟ์โค้ชสองหน้า  รับบทโดยนางเอกรุ่นมากฝีมือ  เชียร์-ฑิฆัมพร  ที่ครั้งนี้ขอท้าทายฝีมือการแสดง  ยอมพลิกคาแร็คเตอร์มารับบทร้ายที่สุดในชีวิต  ที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมกลโกง   และชอบแย่งสามีชาวบ้าน   เรียกได้ว่า  2  นางเอกตัวแม่มาเจอกันทั้งที   รับรองว่าความแซ่บถึงใจ   แถมยังเสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือที่จะมาร่วมประชันบทบาทคับจอ   อาทิ  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ,  ไบร์ท-นรภัทร,  แอน-สิเรียม,  ออร์แกน-ราศี  กิ๊ฟ-วรรธนะ  เป็นต้น 

                        ห้ามพลาดชมเรื่องราวสุดเข้มข้น  และการประชันบทบาทสุดเข้มข้นของ  2  นางเอกมากฝีมือ  ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์   และ  เชียร์-ฑิฆัมพร  พร้อมกันได้ในละคร  “เล่ห์ลวง”  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เวลา 20.30น.  เริ่มตอนแรกคืนวันพุธที่ 10  มีนาคมนี้  ทางช่องวัน31  

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE