ละคร-Series

“พอร์ช” ชวน “นาว” ขี่ม้า ฉบับคนคุ้นเคย

1 Mins read

ในละคร “วงเวียนหัวใจ”  ทาง ช่อง 7HD สองพระนางอย่าง พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก กำลังดราม่าขั้นสุด แต่นอกจอคู่นี้เขาสนุกสนานเฮฮา เพราะรู้จักกันมานาน ยิ่งได้มาร่วมงานกันอีกครั้งก็ยิ่งเข้าขา โชว์สกิลการแสดงโรแมนติกดราม่า ให้แฟนละครฟิน อินจนเรตติ้งแรงไม่หยุด

ใครที่ไม่เชื่อว่าคู่นี้นอกจอสนิทกันขนาดไหน เรามีหลักฐานความซี้มาฝาก โดยเก็บภาพยามว่างในกองถ่ายมายืนยัน เมื่อ พอร์ช ว่างปุ๊บไม่รอช้า หลังจากหมดคิวถ่ายก็ชวน นาว  ทำกิจกรรมสโลว์ไลฟ์ ขี่ม้าพักผ่อนหย่อนใจ สัมผัสธรรมชาติสไตล์ Social distancing

งานนี้ นาว แอบกระซิบบอกว่าเห็นขี่ม้าในละครได้อย่างที่เห็น ต้องยกความดีให้พระเอกของเรานี่ล่ะ เพราะความที่นาวไม่ได้ขี่ม้ามานาน ต้องกลับมาขี่อีกครั้ง ขึ้นบนหลังม้าทีไรก็เกร็งทุกครั้ง งานนี้พอร์ชเลยเป็นพระเอกนอกจอ ช่วยกับทีมงานคอยดูแลอยู่เบื้องหลัง และพอได้มาขี่ม้าเล่นยามว่างรอบนี้ ก็ยังมีอาการเกร็งให้ได้เห็น โดยมีพอร์ชคอยช่วยจับและประคองม้าอยู่ใกล้ ๆ โดย พอร์ช ขอเล่าถึงกิจกรรมยามว่างครั้งนี้ว่า

“จริง ๆ แล้วผมมีกิจกรรมยามว่างหลายอย่างที่ชอบทำ เช่น เซิร์ฟสเกต ยิงปืน ขี่ม้า อะไรแบบนี้ เวลาทำกิจกรรมอะไรก็จะซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นมาใช้ส่วนตัว พอมีเวลาว่างก็ไป ผมก็มีกลุ่มเพื่อนที่ทำกิจกรรมแต่ละอย่างด้วยกัน ข้อดีของกิจกรรมแต่ละอย่างก็ช่วยเรื่องสมาธิ บริหารร่างกาย และช่วยในการทำงานด้านการแสดง อย่างที่ชวนนาวขี่ม้าเล่น ก็อยากให้เข้ากับบรรยากาศละครด้วย ฝากติดตามดูละครกันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามชมละคร “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE