ละคร-Series

“อ้าย” ฉีกคาแรคเตอร์ รับบท “ทอฝัน” ดีใจ!!! ซีรีส์ “นิทานพันดาว” กระแสแรง

1 Mins read

ถือเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายและไม่เคยเล่นมาก่อนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล”กับบทของ “ทอฝัน” ครูอาสาบนดอย ในซีรีส์กระแสแรง “นิทานพันดาว” จากนิยายชื่อดังของ Bacteria ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงแกร่งที่มีอุดมการณ์แรงกล้าที่จะมาเป็นครูอาสาบนหมู่บ้านผาปันดาว เพื่อให้เด็กๆ ได้มีความรู้และความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าได้ทั้งความสนุกและได้เรียนรู้ รวมถึงข้อคิดมากมาย ทั้งยังรู้สึกดีใจที่คนดูชื่นชอบ พร้อมปลื้มกับกระแสตอบรับที่ดีกับคาแรคเตอร์นี้ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน

0BEDDCE8 1A8E 4E43 AB7D 39EE0493788B

โดย “อ้าย” เผยว่า “อ้ายรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘นิทานพันดาว’ กับบทของ ‘ทอฝัน’ ครูอาสาบนดอย ที่ขึ้นไปสอนหนังสือเด็กๆ บนหมู่บ้านผาปันดาว และเป็นเจ้าของไดอารี่นิทานพันดาว ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด หลังจากเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต แล้วหัวใจที่ทอฝันได้บริจาคไว้ ได้ถูกผ่าตัดเปลี่ยนมาให้ ‘เธียร’ (มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์) และถือเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายมากๆ สำหรับอ้าย เพราะเป็นอีกคาแรคเตอร์หนึ่งที่อ้ายยังไม่เคยเล่นมาก่อนและค่อนข้างต่างจากตัวเองค่ะ เพราะเราจะต้องถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงแกร่งที่มีอุดมการณ์แรงกล้าที่จะมาเป็นครูอาสาบนดอย เพื่อให้เด็กๆ ได้มีความรู้และความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งคาแรคเตอร์ของทอฝันจะเป็นคนลุยๆ เอ็นเนอร์จี้เยอะ 

B8C88E82 75D3 4B0D BD4B 64A44EF9FDD6

ซึ่งต่างจากอ้ายที่จะเป็นคนนิ่งๆ เวลาเข้าซีนกับเด็กๆ อ้ายก็ต้องใช้พลังเยอะมากเพราะต้องคุมเด็กหลายคนไม่ให้ดื้อ ไม่ให้ซน และตั้งใจเรียน ซึ่งค่อนข้างยากมากเลยค่ะ แต่ด้วยความที่อ้ายเป็นคนรักเด็ก ชอบเล่นกับเด็กอยู่แล้ว เวลาเข้าซีนถ่ายทำเลยทำให้อ้ายไม่เครียด และมีความสุข สนุกไปกับทำงานมากๆ รวมถึงบรรยากาศในกอง พี่ๆ ทุกคนก็น่ารัก เป็นกันเอง มีเสียงหัวเราะด้วยเพราะทุกคนต่างก็มีมุขมีอะไรมาเล่นกันให้ได้คลายเครียดค่ะอีกทั้งยังทำให้อ้ายได้เรียนรู้ว่า จริงๆ แล้วการเป็นครูสอนเด็กเล็กมันยากมากเหมือนกัน และได้เรียนรู้ถึงวิถีชีวิตของคนบนดอยด้วยค่ะ ส่วนฟีดแบ็กก็ดีมากๆ เลยค่ะ รู้สึกดีใจ ที่คนดูชอบดูกันมากขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะคะ ยังไงก็ฝากติดตาม ‘นิทานพันดาว’ ด้วยนะคะ เป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่อ้ายตั้งใจทุ่มเท และทำการบ้านหลายอย่างมากๆ เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นอีกบทบาทของอ้ายในบท ‘ทอฝัน’ รับรองว่าทุกคนจะชื่นชอบและประทับใจ ในความความน่ารักสดใส แล้วยังมีสอดแทรกความรู้ ข้อคิดหลายๆ อย่าง ที่คนดูอาจจะยังไม่เคยเห็น ในมุมมองใหม่ๆ ผ่านตัวนักแสดง และยังเป็นซีรีส์ที่ใช้ภาพ ฉาก สถานที่ถ่ายทำจริงหมดเลย ซึ่งสวยมากๆ รวมถึงความสวยงามของธรรมชาติ บรรยากาศวิวสวยๆ บนดอยที่ทุกคนจะได้เห็นกันค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “นิทานพันดาว” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน  LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE