ละคร-Series

โซเชียลฮือฮา มิ้นท์ – เมโกะ ตีบทแตกซีรีส์ Manner of Death

1 Mins read

ใกล้ถึงบทสรุปของเรื่องราวปริศนาขึ้นทุกทีกับซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทยจากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ควบคุมการผลิตโดย WeTV โดยมี ทีวี ธันเดอร์ รับหน้าที่ดำเนินการผลิต ล่าสุดเรียกว่าเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่อเรื่องราวได้ดำเนินมาถึง            การคลายปมของตัวละครอย่างน่าติดตามพลาดไม่ได้ซักฉากเดียว 

              เรื่องราวได้ไต่ระดับความเข้มข้นมาจนถึงตอนสำคัญซึ่งได้เปิดฉากมาด้วยปมความสัมพันธ์ของครูเจนจิรา (เมโกะ-ชนนิกานต์) กับพี่สาวสุดที่รักอย่างรุ่งทิวา (มิ้นท์-ณัฐวรา) เจนจิราเป็นทั้งครูสาวที่มากความสามารถและยังเป็นน้องสาวที่รักพี่สาวอย่างสุดหัวใจ แต่ตนเองจะต้องตกอยู่ในสภาวะจำยอมเพื่อให้พี่สาวและคนรักได้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ในตอนนี้หลายคนต่างออกความคิดเห็นกันอย่างหนาแน่นถึงปมของแต่ละคนที่ค่อย ๆ เผยเหตุผลและมุมมองของแต่ละตัวละครได้อย่างมีมิติแถมนักแสดงยังสื่อสารออกมาได้เข้าถึงอารมณ์จนคนดูอินตามแบบสุด ๆ บอกเลยว่าการแสดงของทั้งคู่แต่ละซีนที่ออกมานั้นทำเอาทั้งโซเชียลถึงขั้นบอกว่า “แสดงได้เข้าถึงอารมณ์กับทุกฉากที่ออกมามาก ๆ” และยิ่งในตอนนี้ครูแทน(แม็กซ์-ณัฐพล) และหมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) ได้รู้ความจริงแล้วว่าคนที่ฆ่าครูเจนจิราคือใคร บอกได้เลยว่าผู้ชมจะคาดไม่ถึงอย่างแน่นอน งานนี้ต้องมาตามลุ้นกันว่า บทสรุปและจุดจบของแต่ละตัวละครจะเป็นอย่างไรต่อไป 

            ห้ามพลาด!! กับบทสรุปของเรื่องในซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death อีพีสุดท้าย ดูฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์           ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath ในวันจันทร์ 1 มี.ค. เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE