ละคร-Series

“ขนมจีน” อัพเดท ตั้งครรภ์ 6 เดือน สามีใจปล้ำเปย์หนักรับวันวาเลนไทน์ ยัน ยังไม่ทิ้งวงการบันเทิง

1 Mins read

ทำเอานักแสดงสาว “ขนมจีน-กุลมาศ สารสาส” ปลื้มหนักมากและขอบคุณแฟนละครที่ยังคิดถึง บทบาทสุดท้าทายอย่าง บทอัญญานางศรีสะอาด ที่ร้ายสุดขั้ว และ บทสะอาด ที่ดีสุดโต่ง ในละคร “ซิ่นลายหงส์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เธอบอกว่าเป็นบทบาทที่เครียด และยากที่สุดในชีวิตการแสดงของเธอ พร้อมทั้งเล่าโมเม้นต์สุดประทับใจ วินาทีโดนเซอร์ไพรส์ของขวัญวันวาเลนไทน์จากสามี “เคน-ขันธ์เพชร สารสาส”  ซึ่งตอนนี้สาวขนมจีนตั้งครรภ์เบบี๋ว่าที่ทายาทพันล้านได้ 6 เดือนแล้ว แถมยังบอกอีกว่าสามีดูแลดีหวานไม่เคยเปลี่ยน

ความรู้สึกที่ละครกลับมาออกอากาศอีกครั้ง? “คิดถึงละครเรื่องนี้มาก รู้สึกว่ามันผ่านไปไม่นาน ละครเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ขนมจีนชอบมาก ทั้งบท ทั้งคาแรคเตอร์ ทุกตัวละครมันลงตัวไปหมด ก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาดูอีกครั้ง” ทุกวันนี้แฟนละครยังพูดถึงกันอยู่? “ดีใจที่แฟนๆยังพูดถึง ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ  ล่าสุดมีอยู่วันหนึ่งแปลกมากๆ ก็คือผู้ใหญ่ที่ขนมจีนเคารพ อยู่ดีๆก็โทรมาบอกว่า เรื่องซิ่นลายหงส์ มันนานหรือยัง ละครใหม่หรือเปล่า เมื่อตอนที่ออนแอร์เขาไม่ได้ดู แล้วพอตอนนี้เขาดู เขาบอกว่า สนุกมาก เราก็ดีใจแสดงว่ากระแสก็ยังดี” 

S 5726252

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาสามีเซอร์ไพรส์? “วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา คือเราอยู่ในจุดที่แต่งงานกันแล้ว เราค่อนข้างที่จะเปิดเผย แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมาก จะเป็นของเล็กๆน้อยๆ ของใช้อะไรแบบนี้ คือพี่เคนเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย แต่ที่หลายคนไม่รู้ก็คือ ความเป็นผู้ชาย เขาก็จะเลือกของขวัญไม่เก่ง ตั้งแต่คบกันมา 8 ปี เราก็คุยกันมาตั้งแต่คบกัน 2 ปี เราก็บอกเขาว่า บอกงบมาละกัน เดี๋ยวเลือกเอง(หัวเราะ) ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราก็จะเป็นคนเลือกเอง เขาก็สบายใจในส่วนหนึ่ง แต่เขาก็มีความรู้สึกว่า อย่างดอกไม้ขนมจีนเลือกเองนะ แต่ว่าการ์ดเขาก็จะตั้งใจเขียนให้เองทุกปี ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม ความจริงมันเป็นเรื่องของความรู้สึก ไม่ได้เกี่ยวว่าเซอร์ไพรส์ไม่เซอร์ไพรส์ มันเป็นเรื่องของการขอบคุณที่เติมเต็มให้กัน ยังให้ความสำคัญในทุกเทศกาล แบบนั้นมากกว่า”

 อัพเดทอาการตั้งครรภ์? “ตอนนี้ได้ 6 เดือนแล้ว คุณเคนเขาจากปกติที่ดูแลดีอยู่แล้ว ปัจจุบันนี้เขาก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย เราก็รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่เขาทำเรื่อยๆอยู่แล้ว ไม่ได้พิเศษอะไร แต่เขาจะห่วงเราในเรื่องสุขภาพ เรื่องการพักผ่อนของเรา พอเรามีน้อง เขาก็ยิ่งอยากให้เราพักผ่อนเยอะๆ แต่ตอนนี้เราก็หยุดการทำงานอยู่แล้ว เขาก็ไม่ต้องมากังวลตรงนี้เท่าไหร่นัก ตอนนี้ก็คืออยู่บ้าน เตรียมตัวดูแลลูก แล้วก็มีการชวนกันออกกำลังกายบ้างกับสามี แต่ก่อนขนมจีนไม่ได้เล่นโยคะเลย รู้สึกว่าการเล่นโยคะเป็นอะไรที่น่าเบื่อในความคิดตัวเองนะ แต่พอเราตั้งครรภ์ เราก็ต้องมาเลือกออกกำลังกายอะไรที่เบาๆ หรือปลอดภัยกับลูก พอมาเล่นโยคะ เราก็รู้สึกคลิก ก็เลยกลายเป็นกิจกรรมครอบครัวที่มาทำด้วยกันได้” เราจะทิ้งงานในวงการไปเลี้ยงลูกเลยมั้ย? “หลังจากคลอด ขนมจีนคิดว่าจะเว้นรับงานไปก่อน 6 เดือน แล้วเดี๋ยวว่ากันอีกทีว่าเป็นยังไง เราไหวไหม หรือรับงานอะไรได้บ้าง อย่างงานสั้นๆ เราก็รับได้อยู่แล้ว แต่เรื่องของละครที่จะต้องทุ่มเทเวลา เราก็อาจจะยังไม่รับดีกว่า แต่งานร้องเพลง หรืองานที่ใช้เวลาไม่นาน ก็คงรับได้เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร ทุกวันนี้ก็มีคอนเสิร์ต เริ่มมีโปรเจกต์ต่างๆ ติดต่อมาแล้ว ก็ไม่ได้หายไปไหน ที่แน่ ๆ ถ้าใครคิดถึงผลงานของขนมจีนก็ฝากติดตามละคร ซิ่นลายหงส์ กันไปก่อนนะคะ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ค่ะ”

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE