ละคร-Series

“หลุยส์” เสี่ยงชีวิต ช่วย “แยม” จากฝูงงู

1 Mins read

เป็นอีกหนึ่งคู่พระนางที่เคมีเข้ากันดีทั้งในจอ และนอกจอ สำหรับ พระเอกลูกครึ่ง อารมณ์ดี หลุยส์-สก๊อตต์ และนางเอกรุ่นน้อง แยม-มทิรา ที่โคจรมาพบกันอีกครั้งในละครเรื่อง “พิภพหิมพานต์”

โดยฉากที่นำมาฝากกันในวันนี้  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เครื่องบินตก  และทำให้ทุกคนต้อมาอยู่กลางป่า และความโชคร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อทีมที่จะเดินทางไปยังป่าหิมพานต์ต้องมาเจอกับฝูงงูดินกินคน สัตว์ร้ายในป่าที่ขนกันมาทั้งฝูง เพื่อโจมตีพิมพ์ (แยม-มทิรา) และทีม งานนี้ทุกคนต่างหนีตายเพื่อเอาชีวิตรอด จนทำให้พิมพ์ต้องพลัดหลงจากทีม แต่โชคดีที่ กริช (หลุยส์-สก๊อตต์) ตามมาช่วยชีวิตไว้ได้ทัน

ฉากนี้ขนกองไปถ่ายทำกันที่ ผาไทร็อค จังหวัดสระบุรี ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดนักแสดงเกือบทั้งเรื่องต้องเข้าฉากนี้พร้อมๆ กัน ใครที่ขี้ร้อนมากๆ ก็คงไม่ต้องบอกเลยว่าเหงื่อจะเยอะขนาดไหน และความยากก็อยู่ที่การเล่นกับจินตนาการที่ทุกคนจะต้องเล่นไปในทิศทางเดียว กัน  จินตนาการว่ามีฝูงงูดินเลื้อยเข้ามาอยู่รอบตัวๆ ซึ่งนักแสดงทุกคนในฉากนี้ต้องหนีตายเพื่อเอาชีวิตรอดจากฝูงดินในจินตนาการ ทั้งวิ่งหนี ยิงปืนเอฟเฟค เรียกว่าอลหม่านไปทั้งกอง และ แม้ว่าจะไม่มีงูจริงตัวเป็นๆ มาเข้าฉากให้ได้ขนลุกกันก็ตาม แต่ทั้งทุกคนก็เล่นออกมาได้อย่างมืออาชีพ และไฮไลท์ของฉากนี้ก็อยู่ที่ 2 พระนาง หลุยส์-แยม เมื่อแยมต้องวิ่งหนีฝูงงูจนพลัดหลงออกมา  คนเดียว เป็นเหตุทำให้หลุยส์ต้องตามมาช่วยเหลือ และถึงแม้ว่าจะเป็นฉากตื่นเต้นหนีตาย แต่ก็ยังมีความหวานซ่อนอยู่ หลุยส์ใช้โอกาสนี้หยอดมุขหวานใส่แยมรัวๆ จนลืมความร้อนของอากาศไปเลย  

ตามมาชมฉากลุ้นปนความโรแมนติกฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง พิภพหิมพานต์ วันเสาร์ ที่ 27 ก.พ.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3