ละคร-Series

“หมู” รับถนัดเล่นร้าย ปลื้มใจแฟนละครชอบดู “กำนันหญิง”

1 Mins read

เข้มข้นขึ้นทุกที สำหรับละครเรื่อง “กำนันหญิง” ทาง ช่อง 7HD  ที่นอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกโดนใจได้สาระ เหล่านักแสดงยังปะทะบทบาทจัดเต็ม  ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่แฟน ๆ พูดถึงก็คือ หมู-ภูษณะ บัวงาม ที่รับบท ทะนง ตัวร้ายนิสัยเกเร ชอบข่มเหงชาวบ้าน ทำผิดกฎหมาย และเป็นคู่ปรับของพระนางอย่าง แชป-วรากร ศวัสกร ที่รับบท ปลัดธรรณพกับ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค กำนันหญิงดาวรุ่ง สุดสวย โดย หมู-ภูษณะ เผยถึง การแสดงบทร้าย ที่ชวนให้แฟนละครอิน เชื่อในตัวละครว่า

ตอน 10 210208 37

“จริง ๆ ผมเคยมีละครที่แสดงเป็นคนดีอยู่นะครับ ประมาณว่าใครทำอะไรมาก็คิดดีกับเขาไปหมด ไม่ตอบโต้ มองโลกในแง่ดี แต่ในความเป็นมนุษย์ จริง ๆ แล้วมันมีความรัก โลภ โกรธ หลง มีมุมดาร์กอยู่ในตัวทุกคน แล้วแต่ว่าใครจะยับยั้งชั่งใจ มีสติ และเลือกที่จะเก็บมุมไม่ดีไว้ เพื่ออยู่ร่วมกันในสังคมได้ ดังนั้นเวลาได้แสดงบทอะไรที่มันใกล้เคียงกับชีวิตจริง หรือมีความใกล้เคียงความเป็นมนุษย์ในด้านต่าง ๆ จริง ๆ เลยทำให้ผมรู้สึกว่าแสดงง่าย

แล้วรู้สึกว่าเล่นเป็นคนแสนดีมันเล่นยาก (หัวเราะ) ก็เลยจะออกแนวถนัดไปทางบทร้ายอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าผมจะเลือกรับเล่นบทร้ายอย่างเดียว บทคนดีผมก็รับนะครับ แต่ขอเป็นบทคนดีที่แบบมีความโกรธ มีอารมณ์ของมนุษย์ สู้คน โต้ตอบ ปะทะอารมณ์ และคารม ผมว่ามันท้าทายการแสดง และน่าจะสะใจคนดู แต่ยังไงก็ขอบคุณแฟนละครของผมทุกคนที่ติดตาม ชื่นชอบผลงานกันมาตลอดนะครับ ตอนนี้ละคร กำนันหญิง กระแสตอบรับค่อนข้างดี แฟนละครบอกว่าชอบ สนุก มีสาระ ยังไงก็ฝากติดตามกันไปเรื่อย ๆ นะครับ”

และติดตามชมละคร “กำนันหญิง” ได้ทุกวันจันทร์–ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE