ละคร-Series

เปิดวาร์ปหน่วยรบคนคิ้วท์“ดิน ธีร์รชตะ” ผู้รับบท ตี๋ ในละครสุดปังเหนือจินตนาการ “พิภพหิมพานต์”

1 Mins read

ละครปัง!l จนถูกเปิดวาร์ปหน่วยรบคนคิ้วท์ “ดิน ธีร์รชต” ผู้รับบท ตี๋ ใน พิภพหิมพานต์

493940

          ออกอากาศไปเพียง 3 ตอนแรกก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังแถมยังว้าวไม่เบาเลยกับละครแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ช่อง3 อย่าง “พิภพหิมพานต์” ทางช่อง 3 เรื่องราวการผจญภัยในดินแดนลี้ลับในตำนาน ป่าหิมพานต์ ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีเหล่าสัตว์แปลกประหลาดที่มีเฉพาะในป่ามหัศจรรย์นี้โผล่หน้าออกมาเพียบ ซึ่งทีมงานก็ได้รังสรรค์ CG ออกมาได้เนียนสมจริงจนคว้าเสียงชื่นชมไปเต็มๆ

            แต่ที่โดดเด่นทะลุออกมานอกจอก็เหล่านักแสดงในเรื่องที่สร้างสีสัน นำคนดูไปสู่ความเหนือจินตนาการนอกจาก ”หลุยส์ สก็อต – แยม มทิรา” แล้วแต่ยังมีทีมผจญภัยอีกเพียบโดยเฉพาะหนุ่มหน้าหล่อคนคิ้วท์ผู้รับบท “ตี๋” หน่วยรบที่ต้องจากบ้านมาเพื่อทำภารกิจส่งเงินให้ครอบครัว มุ่งมั่นใจเย็น เสียสละและเป็นที่รักของพวกพ้อง นั่นคือหนุ่ม “ดิน – ธีร์รชตะ รชตะหิรัญกาล” หนุ่มมาดนิ่ง ยิ้มใจละลาย ที่หลายคนอยากขอวาร์ปว่าเขาเป็นใคร จากไหนกันแน่ สำหรับหนุ่มดินถือเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่เคยฝากผลงานการแสดงให้คุ้นหน้ามาแล้วทั้งเรื่อง “ริมฝั่งน้ำ” ที่ออกอากาศทางช่อง 3 รวมทั้งยังฝากผลงานการแสดงและร้องเพลงประกอบซีรีส์ 35ดาราโชว์ เดอะซิรีส์ ทาง Line TV นอกจากนี้หนุ่มดินยังเป็นถึงกีฬาเยาวชนทีมชาติของสมาคมโบว์ลิ่งฯ ซึ่งเคยเป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าแข่งขันโบว์ลิ่งที่เกาหลี รายการ Won Ju Cup 2018 อีกด้วย

            บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้น่าจับตาในวงการบันเทิงเพราะทยอยตกแฟนคลับเข้าบ้านไปได้เต็มๆ งานดี หล่อใส ยิ้มใจละลายขนาดนี้ เลยขอเป็นอาสาเปิดวาร์ปให้ส่องไปติดตามหนุ่มดินได้ที่ IG : din.teerachatar และแฟนเพจ Din Teerachata จ้า #ดินธีร์รชตะ #Dinteerachata #ทีมตี๋พิภพหิมพานต์

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE