ละคร-Series

‘โตโน่’ เจอหัวใจตัวเองในรอบ 2000 ปี เริ่มแผนชิงเพชรถอนคำสาป ลุ้นหนัก! ‘ติช่า’ คือ ‘มทิรา’ ตัวจริงหรือไม่??

1 Mins read

เป็นการรวมตัวนักแสดงที่เรียกว่าจัดเต็ม เกือบครบทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับละคร “ดวงใจในมนตรา” กับฉากงานเลี้ยงเปิดตัวรีสอร์ทของ “วิภู” ที่รับบท “นิว-ชยพล” ที่งานนี้ไฮไลท์พิเศษคือการนำเพชรดวงใจนักรบที่ครอบครองโดยไฮโซสาว “คาริสา” ​ที่รับบทโดย “ติช่า-กันติชา“ มาโชว์ในงานนี้ ซึ่งมันจะเป็นครั้งแรกในรอบ 2000 ปี ของ “พชร” (โตโน่-ภาคิน) ที่จะได้เห็นหัวใจของตัวเองที่ถูกสาป ต้องบอกว่าการเจอเพชรครั้งนี้ ทำให้พชร​มีอาการเจ็บแปลบที่หน้าอกเป็นครั้งแรก เขาจึงตัดสินใจซ้อนแผนขโมยหัวใจของเขาในงานนี้ ส่วนคาริสาที่ดูจะถือไพ่เหนือกว่า และบอกกับพชรว่าเธอจะถอนคำสาปให้เขา นั้นทำให้หลายคนสงสัยว่า “คาริสา” อาจจะเป็น “มทิรา” หรือเปล่า? หรือนี่เป็นเพียงแค่คำพูดหลอกหลวง อันนี้ก็คงต้องให้แฟนๆ ไปลุ้นกันในละครต่อ

            แต่ว่าการถ่ายทำฉากใหญ่ครั้งนี้ ถูกเซตขึ้นในวันปิดกล้องของละครพอดิบพอดี บรรยากาศการถ่ายทำจึงเต็มไปด้วยความบันเทิง สนุกสนาน เฮฮา มากเป็นพิเศษ แต่เพื่อให้สมกับเป็นคิวส่งท้าย แถมเป็นฉากใหญ่เราจึงจัดเต็มทั้งสถานที่จัดงาน เซตงานต่างๆ เพื่อให้ดูสมน้ำสมเนื้อ และฟลูอ๊อฟชั่นที่สุด นอกจากนักแสดงหลักอย่าง “นิว , โตโน่ , ติช่า” แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น “ณิชา-ณัฎฐณิชา , ลีน่า-ลลินา , ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล , ปราง-กัญญ์ณรัณ” ก็จัดเต็มชุดสวยหล่อมาเพื่อให้เกียรติงานนี้โดยเฉพาะ แต่เบื้องหลังความสวยงามนั้น เต็มไปด้วยความหนาวเหน็บ ชุดสวยบางเลยต้องถูกห่อไปด้วยผ้าห่มอุ่นๆ ผิดกับหนุ่มๆ ที่ใส่สูทเดินชิวกันไป แต่ไฮไลต์ฉากนี้อยู่ที่ว่า “เพชรดวงใจนักรบ” ที่สาวติช่าเป็นคนเอามา จะต้องถูกขโมย ต่อหน้าทุกคนภายในงาน การถ่ายทำจึงต้องรับทั้งบนเวที

และสลับกับภาพด้านล่างของเวที และยังมีคัทพิเศษปิดไฟ หายตัวไปมาของ “หนุ่มโตโน่”​ ที่ในเรื่องเขามีพลังพิเศษเคลื่อนไหวตัวได้อย่างว่องไวเหมือนล่องหนได้ เมื่อไฟภายในงานดับลง ภารกิจขโมยหัวใจของตัวเองก็เริ่มขึ้น โดยที่ไม่มีใครรู้สักคนว่าเป็นฝีมือของเขา ทางภาพจึงต้องเล่ากันเยอะเป็นพิเศษ สลับไปสลับมา บนล่างหน้าหลังเวที ทำให้บรรยากาศที่แอร์เย็นฉ่ำ และแต่ละคัทใช้ต้องใช้เวลา ก็พาให้เหล่านักแสดง และทีมงานง่วงนอนกันสุดๆ แต่สวัสดิการเราดี้ดีเตรียมพร้อมมาก ง่วงบุ๊ปก็เสิร์ฟเมนูยอดฮิตประจำกองถ่ายอย่าง ยำขนมจีนมาเรียกน้ำย่อย นักแสดงเอย ทีมงานเอย รุมกันสนุกสนาน แค่ฉากนี้ฉากเดียวก็จัดเต็มไป 1วันถ้วน นักแสดงทุกคนใช้เวลารวมกันเยอะที่สุดจนถึงกับออกปากว่าไม่อยากให้ปิดกล้องเลย

          ขโมยเพชรไปแล้ว “พชร” จะสามารถถอนคำสาปได้หรือไม่ แล้วสรุป “คาริสา” จะใช่ “มทิรา” อย่างที่หลายๆ คนคิดหรือเปล่า ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE