ละคร-Series

สดใสไปกับสาวๆมิสทีน ไทยแลนด์ ‘ปิ่น-พลอย-วิว-แพร’ พร้อมเตรียมรอชมผลงานเร็วๆนี้

1 Mins read

 อดใจรอชมผลงานของ ‘ปิ่น ชรินพร’, ‘วิว เบญญาภา,  ‘พลอย กัญญรัตน์’, และ ‘แพร พิมพ์อารยา’ 4 สาวที่คว้าฝันเข้าวงการบันเทิงบนเวที ‘มิสทีน ไทยแลนด์’ ล่าสุด ‘ปิ่น-วิว-พลอย-แพร’ ต่างก้าวสู่การเดินทางครั้งใหม่กับบทบาทงานแสดงซึ่งกำลังถ่ายละคร-ซีรีส์ พร้อมทุ่มเทตั้งใจกันอย่างปล่อยฝีมือกันอย่างเต็มที่

             ทุกผลงานของแต่ละคนจะทยอยออกมาให้ได้ชมกันในเร็วๆนี้  วันนี้มาเปิดไลฟ์สไตล์แฟชั่นของ ‘ปิ่น-วิว-พลอย-แพร’  กันสักหน่อย ซึ่งต่างมีสไตล์ของตัวเองส่องประกายความสวย น่ารักสุดคิวท์ เห็นแล้วยิ่งเพิ่มความฮอตให้กับทั้ง 4 สาว

             ‘ปิ่น ชรินพร’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 สาวสวยหน้าคมทั้งน่ารัก ทั้งอารมณ์ดี กับลุคสดใส  เผยความเป็นสาวขี้เล่น จะเสื้อครอบ เสื้ออินเทรนด์ลายดอกไม้ก็น่ารัก และยังมาพร้อมรอยยิ้มสดใส ยิ่งทำให้ ‘ปิ่น’ เปล่งประกายน่ารักไม่เบาเลยทีเดียว

              ไม่แพ้ความสวยเอาอยู่ทุกลุคของ  ‘วิว เบญญาภา’ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2017 จะลุคไหน เสื้อยืดหรือเสื้อสไตล์ไหนก็เริ่ด ทั้งสายหวาน เท่  เรียกว่าทั้งสวยทั้งคูล แถมยังเผยความเป็นสาวน่ารัก สุดละมุน ดึงดูดทุกสายตา

              โดดเด่นด้วยแฟชั่นการแต่งตัวที่มีสไตล์ของ ‘พลอย กัญญรัตน์’ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 แม้จะมาในลุคสบายๆ ชิคๆ เสื้อตัวโอเวอร์ กางเกงยีนส์ กลับดูชิค เก๋  รวมทั้งสไตล์สาวหวาน สาวเปรี้ยว ‘พลอย’ ปล่อยเสน่ห์น่ารักโดนใจ

              ปิดท้ายที่นักแสดงน้องใหม่สาวหมวยน่ารักเวอร์   ‘แพร พิมพ์อารยา’  15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 มาในสไตล์แฟชั่นเรียบง่าย แต่กลับมีออร่าสดใส โดดเด่น ยิ่งเรียบง่ายยิ่งเพิ่มดีกรีความน่ารัก ให้กับ ‘แพร’ เรียกว่าแบบไหนก็น่ารักได้ใจกันไปเต็มๆ

แพร พิมพ์อารยา 1

  เห็นความน่ารักสดใสของ ‘ปิ่น-วิว-พลอย-แพร’  อดใจรอชมผลงานที่จะมีให้ทุกคนได้ชมกันเร็วๆนี้  พร้อมติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ทาง ig  :  _pppinchrp, view.benyapa, _piploy_, prae.pary และทาง www.missteenthailand.com

 ขอบคุณภาพจาก ig :  _pppinchrp, view.benyapa, _piploy_, prae.pary

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE