ละคร-Series

‘พลอย รัญดภา’ และ ‘มายด์ พัฒนิดา’ รุ่นพี่-รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์ ส่งดีกรีบทร้ายได้ใจ

1 Mins read

ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังเพราะหลังจากที่ผลงานละคร ‘วงเวียนหัวใจ’ ค่ายกันตนา และ ‘กำนันหญิง’ ค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7HD ออกอากาศ 2 สาวรุ่นพี่-รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์  ‘พลอย รัญดภา’ และ ‘มายด์ พัฒนิดา’ แม้จะมาในบทร้าย แต่โดนใจยิ่งละครออกอากาศแฟนๆ ต่างพูดถึงดีกรีความร้ายทั้งยังชื่นชมถึงฝีมืองานแสดงอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกบทบาทที่ทำให้ทุกคนได้เห็นความสามารถของทั้ง ‘พลอย’ และ ‘มายด์’

            ความโดดเด่นของ ‘บทวิธนี’ ที่ ‘พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ’ สาวมากความสามารถครบเครื่องมาร่วมถ่ายทอด ซึ่งตลอดมาทุกผลงานของ ‘พลอย’ ไม่ว่ารับบทบาทไหน ก็ล้วนเผ็ด โดนใจ ยิ่งบทบาท ‘วิธนี’ ดีกรีความร้ายปังสุดๆ  

            และแม้จะลงจอประเดิมละครเรื่องรแรก แต่ด้วยฝีมือ ‘มายด์ พัฒนิดา พุ่มชูแสง’ ขนทุกดีกรีความร้ายมาเต็ม ทำให้บท ‘โสมโสภา’ ของ ‘มายด์’ เติมเต็มอรรรถความสนุกของละครได้อย่างดี                

ล่าสุดก่อนถึงโค้งสุดท้ายของ ละครวงเวียนหัวใจ และ กำนันหญิง  ทั้ง 2 สาวได้มีโอกาสเจอกันพร้อมส่งคลิปพิเศษเป็นอีกหนึ่งความน่ารักของรุ่นพี่ รุ่นน้อง มิสทีน ไทยแลนด์ (https://www.instagram.com/p/CLwr1UeFblF/?igshid=1o78o1dw7znfe)

            สนุกไปกับละคร ‘วงเวียนหัวใจ’ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 และ ‘กำนันหญิง’ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD และติดตามผลงานของ ‘พลอย-มายด์’ ได้ทาง ig :ployranda, mindpatthanida

ขอบคุณภาพจาก ig :ployranda, mindpatthanida, gunareejaidee

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE