ละคร-Series

เส้นทางวงการบันเทิง ‘เอฟฟี่’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 จากสาววัยทีนก้าวสู่นักแสดงมาแรง คว้าละคร 2 เรื่อง

1 Mins read

มาแรงต่อเนื่องสำหรับสาววัยทีนที่มาคว้าฝันเข้าวงการบันเทิงบนเวที ‘มิสทีน ไทยแลนด์’  เพราะต่างทยอยส่งผลงานให้ได้ชมกันไม่หยุด  ล่าสุด ‘เอฟฟี่ วรรณรดา เพชรชำนาญ’ มิสทีน ไทยแลนด์ 2018  ก้าวสู่บทบาทใหม่จากสาววัยทีนสู่นักแสดงน้องใหม่มาแรงของวงการบันเทิง ‘เอฟฟี่’ คว้าละคร 2 เรื่อง ประเดิมเรื่องแรก ‘คู่แค้นแสนรัก’ ค่ายโพลีพลัส และไปต่อกับละคร ‘พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ’ ค่ายคนทีวี (ไทยแลนด์) ทางช่อง 7HD  

สำหรับละครมาแรงอย่าง ‘คู่แค้นแสนรัก’ ซึ่งกำลังออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ‘เอฟฟี่’ ส่งประกายน่ารักสดใส เรียกรอยยิ้มไปกับบทบาท ‘อิ๊ง’ และล่าสุดเพิ่งปล่อยภาพฟิตติงกับละคร ‘พยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบ

ย้อนเส้นทางวันวานของ ‘เอฟฟี่’ จุดเริ่มต้นมาจากทั้งความฝันที่มีในการเข้าวงการบันเทิง มองหาประสบการณ์ใหม่ เพื่อได้เรียนรู้ พัฒนาความสามารถของตัวเอง ฯลฯ จึงได้ตัดสินใจประกวด ‘มิสทีน ไทยแลนด์’ ในรอบออนไลน์ออดิชั่น หลังจากนั้นเส้นทางเดินของ ‘เอฟฟี่’ ได้เปลี่ยนไปทันที ‘เอฟฟี่’ ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7HD

              และหลังจากแจ้งเกิดวงการบันเทิงทำตามความฝันได้สำเร็จ ในวันนี้ ‘เอฟฟี่’ ได้เผยความรู้สึกและฝากถึงแฟนๆ ว่า  

   “ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสและทุกๆกำลังใจจากทุกคนนะคะ จะตั้งใจและพยายามทำเต็มที่ให้ดีที่สุด สำหรับเรื่องคู่แค้นแสนรักตั้งแต่ก่อนออกอากาศรู้สึกตื่นเต้นมากค่ะ ยิ่งเห็นกระแสขึ้นเทรนในทวิตเตอร์ไปยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่   แอบเขินๆที่ต้องเห็นตัวเองในจอ  ขอฝาก”อิ๊ง”เด็กสาวแสนซนในละครคู่แค้นแสนรัก และเรื่องพยัคฆ์ร้ายนายกุหลาบไว้กับทุกๆคนด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวและผลงานของ ‘เอฟฟี่’ ได้ทาง ig : ffyvanrada , www.missteenthailand.com

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE