ละคร-Series

ฟ้าฝนเป็นใจ “มิกค์ – แซมมี่” จัดซีนฟินใน “ทะเลลวง”

1 Mins read

แฟน ๆ ละคร “ทะเลลวง” ทาง ช่อง 7HD ห้ามกะพริบตา เพราะได้เวลาที่ฟ้าฝนเป็นใจ ให้ นายทะเล หรือ นที กับ โมย่า ได้ใกล้ชิดกันแบบสุด ๆ ไปเลย

427A8698

                เรื่องราวของฉากนี้ เป็นตอนที่ โมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) บอกกับ นที (มิกค์ ทองระย้า) ว่าจะขับรถพาชมรอบเกาะนับดาว ด้วยความที่ถนนเต็มไปด้วยหลุม บ่อ แถมยังเป็นโคลนเลยทำให้โมย่าขับรถตกหล่ม นที เลยลงมาช่วยเข็น พร้อมกับสายฝนที่ตกลงมาแบบพอดิบพอดี แต่เข็นเท่าไหร่รถก็ยังไม่ขยับ นทีจึงต่อว่าโมย่าขับรถไม่เป็น โมย่าจึงบอกให้นทีมาลองขับดู  แต่นทีก็ขับรถออกจากหล่มไม่ได้ ขณะที่ นที กำลังโมโห ปรากฏว่าฟ้าผ่าลงมาดังเปี้ยง ! ทำเอาโมย่าตกใจ ผวาเข้าไปในอ้อมกอดของนที ยังไม่ทันหายตกใจ ฟ้าก็ผ่าทำให้กิ่งไม้หัก ดีที่นทีเห็นก่อนจึงคว้าตัวโมย่าหลบ และแน่นอนว่าทั้งคู่ล้มลงไป สบตากันในระยะประชิด !!

                สำหรับเบื้องหลังการทำงานในวันนี้ บอกเลยว่า ผู้กำกับชู(บุญธร กิติพัฒากรณ์) จัดเต็มไม่แพ้ซีนไหน ๆ  เริ่มตั้งแต่การซ้อมบท และบล็อกกิ้ง ของ มิกค์ และ แซมมี่ เริ่มต้นตั้งแต่ในรถ ลงจากรถ เข็นรถ ยืนเถียงกัน ล้มกอดกัน ทุกอย่างถ่ายทำต่อเนื่อง ดังนั้น มิกค์ และ แซมมี่ จึงตั้งใจรับบรีฟก่อนถ่ายทำจริง รวมถึงการซ้อมจริงก่อนถ่ายให้แม่นยำ เพราะฉากนี้เมื่อถ่ายทำจริง จะต้องมีฝนตก หากถ่ายกันหลายรอบอาจจะทำให้เปียกปอนจนเป็นหวัดเอาได้ ซึ่งเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง ทั้ง 2 ก็โชว์ฝีมือด้านการแสดง จัดเต็มแบบม้วนเดียวอยู่แบบชิล ๆ ภาพที่ออกมาเลยสวยงาม แถมเต็มไปด้วยอารมณ์ ชนิดที่คุณผู้ชมไม่ควรพลาด!!!

ติดตามความฟินของฉากนี้ รวมถึงลุ้นไปพร้อมกัน ว่าเมื่อทั้งคู่ได้สบตากันแล้ว นที จะฟื้นความจำช่วงที่เป็นนายทะเลได้หรือไม่ ในละคร “ทะเลลวง”  วันจันทร์ที่ 8 มีนาคม นี้ และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE