ละคร-Series

“ไต้ฝุ่น” ยิ้มรับกระแส “วงเวียนหัวใจ” แฟนละครอินบ่นอุบ หนุ่มโลเล

1 Mins read

กระแสแรงต่อเนื่อง สำหรับละครเรื่อง วงเวียนหัวใจ ทางช่อง 7HD นอกจากบท ใบตอง ที่ ฟิล์ม-ฉัตรดาว สิทธิผล แสดง จะร้ายจนแฟนละครตั้งชื่อให้ว่า ใบหนาด แล้ว อีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้หลายคนหมั่นไส้หนักมาก คือบท วราพงษ์ ที่ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร แสดง เพราะคอยแต่จะสร้างปัญหาให้ ทศ (พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์) กับ โบว์ (นาว-ทิสานาฏ ศรศึก) รวมถึง พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ ที่รับบท วิธนี จนเกิดเรื่องราววุ่นวาย ความสนุกเข้มข้นชวนลุ้นทุกตอนแบบนี้ ทำให้ล่าสุดกวาดเรตติ้งถึง 5.8 (ข้อมูลวันที่ 4 มี.ค. 64) งานนี้ ไต้ฝุ่น จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

27164 210128 63

“ต้องขอบคุณทุกคน ที่ติดตามชมละครกันนะครับ ผมดีใจนะ ที่มีแฟน ๆ แซวว่าลำไย คือแสดงว่าการแสดงของผมทำให้แฟน ๆ อินจนบ่นผมได้  คาแรกเตอร์ วราพงษ์ เป็นอะไรที่ค่อนข้างท้าทายการแสดงครับ เพราะเขาเป็นคนโลเล สับสนในตัวเอง ค่อนข้างอ่อนไหว แต่ทั้งหมดทั้งมวลที่เขาเป็น มันมีเหตุผลที่เกิดมาจากความรักฝังใจในวัยเรียน หวังเพียงอยากให้ โบว์ (นาว) ซึ่งเป็นคนที่เรารักกลับมารักกันเหมือนเดิม สิ่งที่เขาคิดและทำลงไป เลยกลายเป็นอีกคนหนึ่งที่ทำให้เกิดความวุ่นวายในเรื่อง

บทนี้ยอมรับว่ายาก ผมนิยามบทนี้ว่าเป็นบทร้ายนะ เป็นตัวร้ายอีกรูปแบบหนึ่งในความคิดของผม ตั้งแต่แสดงละครมา วราพงษ์ ถือเป็นบทร้ายที่สุด ร้ายในที่นี้ไม่ใช่ร้ายแบบวางแผน หรือตั้งใจร้าย แต่เป็นความร้ายแบบซื่อบื้อ โลเล ไม่หนักแน่น ไม่มีความสามารถในการยับยั้งห้ามใจตัวเอง งี่เง่า วุ่นวาย จนมีกระแสตอบรับจากแฟนละครว่าคนอะไร ทำไมมันลำไยขนาดนี้ (ยิ้ม) คิดถึงแต่ตัวเอง ไม่ตัดสินใจ ไม่ทำอะไรที่มันถูกที่มันควรสักที ก็อยากให้ลุ้นกันต่อไปว่าวราพงษ์เขาจะคิดได้หรือไม่ จะแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นยังไง และบทสรุปของวราพงษ์ กับ วิธนี จะลงเอยยังไง สุดท้ายแล้วทุกคนจะได้ข้อคิดจากวราพงษ์ว่าถ้าเราไม่รู้จักหักห้ามใจตัวเอง ทำในสิ่งที่มันถูกมันควร จะส่งผลร้ายอะไรกับชีวิตบ้าง นั่นเองครับ ฝากติดตามชมละครกันเยอะ ๆ นะครับ”

ติดตามชมละคร “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE