ละคร-Series

“ชาคริต” ปลื้ม “วันทอง”กระแสดี ดูย้อนหลังบน แอป อ้ายฉีอี้

1 Mins read

 ช่องวัน 31 จัดเต็ม เอาใจแฟนๆ   ส่งละครกระแสดีฟอร์มยักษ์เรื่องเยี่ยม  วันทอง 

ที่นำแสดงโดย ป้อง-ณวัฒน์ , ใหม่-ดาวิกา , ชาคริต แย้มนาม  ลง  iQiyi  (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนที่มียอดการเติบโตสูงสุดอันดับ 1 ในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้   มาเสริมทัพให้แฟนๆ ได้ชมละคร “วันทอง”  ย้อนหลังฟรีที่แรก  บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com  งานนี้ตัวแทนนักแสดงนำ อย่าง ชาคริต แย้มนาม  ผู้รับบท “ขุนช้าง”   ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า  

452653

“ดีใจครับที่ละคร “วันทอง”  ได้เข้ามาอยู่บนแอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้)  ก็ต้องขอบคุณทาง iQiyi (อ้ายฉีอี้) ด้วยครับ ที่เห็นถึงความน่าสนใจของละครเรื่องนี้  เพราะนอกจากจะทำให้แฟนๆ ละคร “วันทอง” ที่พลาดการรับชมสด สามารถดูย้อนหลังฟรี เพื่อติดตามเรื่องราวที่เข้มข้นได้อย่างไม่ขาดตอน  ส่วนคนที่ยังอินกับเรื่องราว หรือพลาดฉากเด็ด ก็สามารถดูซ้ำกันได้อย่างเต็มอิ่มด้วย  ซึ่งตอนนี้กระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมากครับ   ทั้งในแง่ของการตีความใหม่ในบริบทของปี 2021 ที่โดนใจคนดูในยุคนี้  แถมยังถ่ายทอดเรื่องราวได้สนุก ตื่นเต้น ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงความคิดของตัวละครในหลากหลายมิติ  จนแฟนๆ เริ่มแสดงความคิดเห็นกันว่า  ใครผิดใครถูก ใครน่าสงสาร น่าเห็นใจกว่ากัน   ส่วนในแง่ของตัวผมเอง  เวลาไปไหนก็จะถูกแฟนๆ มาทักเรียก “พ่อช้าง” บ้าง แซวด้วยประโยค “แม่จ๊ะแม่จ๋า” บ้าง  หรือต่อว่าเบาๆ  ว่าทำไมถึงร้ายจัง  บางคนก็ชื่นชมในความรักเดียวใจเดียวของ “ขุนช้าง” ที่มีต่อ “แม่วันทอง”    ดีใจครับที่แฟนๆ ชอบ ตอนนี้เรตติ้งละครก็ดีขึ้นเรื่อยๆ  ในขณะเดียวกันยอดการรับชมย้อนหลังบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) ก็ขึ้นอันดับสูงสุด   ทำให้แอปพลิเคชั่น iQiyi (อ้ายฉีอี้) ขึ้นอันอับ 1 Top Charts เป็นแอปพลิเคชั่นฟรี  ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในทุกหมวดหมู่ของประเทศไทย ก็อยากฝากให้ติดตามชมละครเรื่อง “วันทอง” กันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าเรื่องราวต่อจากนี้ไปในทุกๆ EP. จะยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ”      

        สามารถชมละครฟอร์มยักษ์ “วันทอง” ย้อนหลังที่แรก บนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้)และเว็บ iQ.com อัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์ และ วันอังคาร  เวลา 22.25 น. เป็นต้นไป   ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQiyiThailand;

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE