ละคร-Series

“เป้-ออม” ควงคู่!! เสิร์ฟความหวานปนฮา ในซีรีส์ “แต้มรัก”

1 Mins read

“จีเอ็มเอ็มทีวี” พร้อมเสิร์ฟความฟินให้กับแฟนๆ ด้วยซีรีส์พาฝันแนวโรแมนติกคอมเมดี้ “แต้มรัก” กับเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของหม่อมราชวงศ์หนุ่มรูปงามกับครูฝึกสอนแสนสวย ที่เส้นทางรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ทั้งคู่ต้องพบเจอกับบททดสอบมากมาย นำแสดงโดยพระเอกมาดเซอร์ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ” โคจรมาประกบคู่กับนางเอกสาวหวาน ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง” อีกครั้ง พร้อมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพที่มาร่วมสร้างสีสันอีกคับคั่ง ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร, นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์, พล ตัณฑเสถียร, ใหม่-นัฏฐา ลอยด์, น้ำฝน-สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ, แอ๊ว-อำภา ภูษิต, เฟียต-พัทธดนย์ จันทร์เงิน, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, จูน-วรรณวิมล เจนอัศวเมธี ฯลฯ” ผ่านฝีมือการกำกับของ กู่เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับมือรางวัล การันตีความสนุกสุดฮาที่จะเปลี่ยนโลกทั้งใบให้กลายเป็นแต้มรักคะแนนหัวใจได้อย่างแน่นอน

เรื่องราวความรักสุดป่วนของ “กุมาริกา” (ออม-สุชาร์) ผู้มีความฝันอยากเป็นครู แต่ในวันแรกของการเป็นครูฝึกสอน “กุมาริกา” ดันทำพังไม่เป็นท่า แถมยังไปมีเรื่องกับคุณชายทายาทผู้ก่อตั้งโรงเรียนอย่าง “หม่อมราชวงศ์นพคุณ” (เป้-อารักษ์) ซะอีก จนเธอแอบคิดว่าเขาไม่ชอบขี้หน้าเธออย่างแน่นอน แต่เวลาผ่านไป “กุมาริกา” ดันทำให้หัวใจของคุณชายสุดเนี้ยบเต้นแรงเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี เขาจึงเริ่มเดินหน้าจีบเธออย่างจริงจัง แต่รักครั้งนี้ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะไม่มีใครเชื่อว่า คุณชายรูปงามทายาทมหาเศรษฐี จะมาจริงจังกับลูกสาวเจ้าของร้านอาหารแสนธรรมดา อุปสรรคมากมาย จึงดาหน้ากันเข้ามากีดกันไม่หยุดหย่อน ทั้งสองพี่ชายสายโหดจอมป่วน ของ “กุมาริกา” ทั้งครอบครัวของ “คุณชาย” ที่พร้อมทำลาย ความสัมพันธ์ครั้งนี้ลงตลอดเวลา แล้วเรื่องราวความรักต่างชนชั้นสุดวายป่วงครั้งนี้ จะเป็นจริงได้หรือไม่ มาลุ้นกัน

แต้มรัก 1 1

ติดตามชมซีรีส์ “แต้มรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 24 มีนาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE