ละคร-Series

“หลุยส์-แยม” หนีเสือปะจระเข้ หนีเงาด้านมืด ดันมาเจอ มกรสามหัว

1 Mins read

เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และคืนนี้กริช(หลุยส์ สก๊อตต์) กับพิมพ์(แยม-มทิรา) ก็เข้าใกล้อุลกมณีมากขึ้นทุกที แต่อุปสรรคก็ยังไม่หมดไป เมื่อกริช-พิมพ์ ต้องมาเจอกับเงาด้านมืดของตนเองที่ตามหลอกหลอนกริช พิมพ์ให้ทำร้ายกันเอง จนทั้งคู่เกือบถูกเงาด้านมืดครอบคุมจิตใจ  รูปปั้นหินมกร 3 หัว ที่กลับกลายมามีชีวิต และไล่ล่าทั้งคู่ระหว่างทางที่ตามหาอุลกมณีฉากนี้แยกการถ่ายทำออกเป็น 2 สถานที่ โดยฉากแรกยกกองไปถ่ายทำกันที่ถ้ำซับชะอม จังหวัดสระบุรี เป็นฉากที่ 2 พระนาง หลุยส์-แยม ต้องเล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ คือเล่นเป็นกริช-พิมพ์ และเล่นเป็นด้านมืดของกริช-พิมพ์ ซึ่งต้องบอกว่าไม่เคยได้เห็นนางเอกแยมเล่นแบบนี้จกเรื่องไหนมาก่อนแน่นอน

ส่วนด้านพระเอกหลุยส์ก็เรียกว่าฝีมือด้านอารมณ์จัดจ้านอยู่แล้ว ยิ่งพอมาเล่นเข้าคู่กับแยมก็ยิ่งทำให้ฉากนี้อารมณ์พุ่งขึ้นไปอีก และอีกหนึ่งสถานที่ คือฉากที่ทั้งคู่ต้องเจอกับมกร 3 หัว  ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ ซึ่งในฉากคือภาพลวงตาของทั้งคู่ โดยฉากนี้หลุยส์แยมต้องเล่นกับซีจีในจินตนาการแบบไม่มีผ้าเขียว หรือจุดโฟกัสใดๆ เลย แต่ทั้งคู่ต้องเล่นกับสถานที่ถ่ายทำจริง แล้วจินตนาการว่าตอนนี้ เจ้าตัวมกร 3 หัวอยู่ตรงไหน และกำลังวิ่งมาหาพวกเขาอย่างไร

ซึ่งก็ต้องบอกว่าพอมาเข้าสู่กระบวนการของการตัดต่อแล้ว หลุยส์-แยม เล่นได้เชื่อเอามากๆ ว่าตรงนั้นมีมกร 3 หัวอยู่จริงๆ  ตามมาชมฉากลุ้นระทึก ซีจีจัดเต็มฉากนี้ได้ในละคร พิภพหิมพานต์ คืนวันเสาร์ ที่ 13 มี.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE