ละคร-Series

ซีรีส์“มัธยมบ้านเฮา” ฮอตทะลุแอพ..กลุ่มวัยรุ่นตอบรับเม้าท์มอยเพจแตก!

1 Mins read

รีส์ “มัธยมบ้านเฮา”  เปิดตัวปัง! ยอดวิว Bagaboo TV ทะลักจอ ทั้งแฟนๆ ที่คิดฮอดบ้าน คิดถึงความหลังวัยละอ่อน ต่างก็ออกมาคอมเมนท์ เม้าท์มอยผ่าน เพจ มัธยมบ้านเฮา ทำเอา “นก”บริพันธ์ ชัยภูมิ บิ๊กบอสแห่ง บริษัท เซเว่นสตาร์สตูดิโอ จำกัด ผู้ร่วมทุนการผลิตและผู้จัดซีรีส์ ตื่นเต้นสุดๆ 

488597

         นก-บริพันธ์ กล่าวดีว่า “โอ้โห..เกินคาดจริงๆ ครับ ขอบคุณทุกกระแสตอบรับที่ย้อนกลับมาเป็นกำลังใจให้น้องๆ นักแสดง บอกตรงๆ ก่อนซีรีส์ออกอากาศทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น Bagaboo TV แอบหวั่นใจเหมือนกัน เพราะเป็นช่องทางใหม่ในการนำเสนอ พอเอาเข้าจริงโล่งหายเหนื่อยไปเลยครับ โปรดิวเซอร์ พี่เอ๊ะ-สายชล แผ่นผา ผู้กำกับและทีมงาน รวมถึงนักแสดงทุกคนยิ้มกันไม่หุบ จะไม่ให้แฮปปี้กันได้ยังไง ซีรีส์ 1-2 ตอนแรกมาปุ๊บผู้ชมก็ทั้งดู..ทั้งแชร์กันกระหึ่มโซเชี่ยลไม่พอ  ขณะกำลังออนแอร์ไม่ทันจบแฟนๆ ก็ทักมาเม้าท์มอยความสนุกของซีรีส์กันใน เพจ..มัธยมบ้านเฮา จนเน็ตแทบล่ม ส่งผลให้ซีรีส์อีสานเรื่องนี้ติดอันดับ 1 ของแอพพลิเคชั่น ผมก็ขอบคุณทุกการตอบรับจากหัวใจเลยครับ” 

S 263438344

      “ส่วนคนดูตอนแรกเล็งเป้าวัยรุ่นวัยเรียนกลุ่มมัธยมอีสาน แต่ตอนนี้แฟนๆ ซีรีส์เรามีทุกรุ่นครับ อย่างรุ่นผู้ใหญ่ก็รำลึกความหลังช่วงกระโปรงบานขาสั้นกัน ส่วนรุ่นน้องๆ ที่กำลังเรียนมัธยมก็บอกเล่าประสบการณ์ชีวิตวัยเรียนสมัยนี้  ยิ่งช่วงโควิดมีการเรียนแบบออนไลน์เด็กๆ พากันมาบอกถึงข้อดีข้อเสีย ผมว่าจุดนี้ดีมาก เป็นสิ่งที่เราคาดไม่ถึงทำให้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกเจเนอเรชั่นมารวมตัวกัน มาแลกเปลี่ยนความสุขความสนุกในช่วงเวลาดีๆ กันเต็มหน้าฟีด คุณพ่อคุณแม่ ผู้ปกครองจะได้รู้ว่าวัยรุ่นยุคนี้เค้าคิดกันยังไง แล้วมาปรับจูนการใช้ชีวิตกันในครอบครัว ผมว่าน่าจะลดปัญหา และช่องว่างของวัยไปได้เยอะเลย ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราได้คืนสู่สังคม ถ้าไม่ได้ทำซีรีส์มัธยมอีสานเราจะไม่รู้เลยว่ามีคนคิดถึงกันมากแค่ไหน? หลายคนมาบอกเล่ามุมดีๆ ของหมู่บ้านตัวเอง ทำให้ผมได้เห็นความสวยงามของสถานที่ถ่ายทำใหม่ๆ ในการทำงานครั้งต่อไป ฝากติดตามซีรีส์เป็นกำลังใจให้พวกเรากันต่อนะครับ สนุกทุกสัปดาห์แน่นอน” 

       ห้ามพลาดซีรีส์ “มัธยมบ้านเฮา” ดูสดพร้อมกันทุกวันพุธ เวลา 19.00 น. ทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชั่น Bugaboo TV. ที่นี่ที่เดียว หรือดูย้อนหลังพร้อมกัน เวลา 22.30 น. 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE