ละคร-Series

พิภพหิมพานต์ ตอน 9

1 Mins read

คืนนี้ตามมาเอาใจช่วยพระเอกหลุยส์ สก๊อตต์ในละครเรื่องพิภพหิมพานต์ กับฉากต่อสู้ อย่างดุเดือดกับหทารต้องคำสาปที่หนุ่มเดี่ยว-สุริยนต์ ส่งมาจัดการ และฉากสุดโหดที่ทำเอาสาวๆ อาจใจละลายได้กับชุดออกรบของตัวร้ายเดี่ยว-สุริยนต์โดยฉากนี้เป็นฉากที่สิงหล(เดี่ยว-สุริยนต์) สั่งให้ทหารไปจับตัวกริช(หลุยส์ สก๊อตต์) มาที่ลานประลองเพื่อต่อสู้กับทหารที่ถูกคำสาปเป็นผีดิบ แต่โชคดีที่อัมพิกา(ไอซ์-อมีนา) เข้ามาช่วยไว้ทัน ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านสวนกิ่งแก้ว จังหวัดนนทบุรี  โดยเซ็ตลานกว้างให้เป็นลานประลองในเมืองหิมพานต์  งานนี้หลุยส์ต้องเล่นคิวบู๊ต่อสู้กับสตั๊นอย่างสะบักสะบอม ทั้งสู้แบบใช้ดาบ

และสู้กันแบบตัวต่อตัว ถ่ายทำกันอยู่หลายเทคกว่าจะได้ภาพคิวบู๊สวยงามถูกใจผู้กำกับ คุ้ย-ทวีวัฒน์ และหลังจากหนุ่มหลุยส์บู๊อย่างดุเดือดอยู่ฝ่ายเดียวนั้น ก็ถึงตาของสาวไอซ์ที่ต้องเข้ามาช่วยหลุยส์บ้าง งานนี้เริ่มเข้ามาสาวไอซ์ก็จัดหนักถีบสตั๊นเข้าเต็มๆ หัว จนหุ่มหลุยส์กลิ้งตัวหลบ จนลืมบทไปเลยทีเดียว งานนี้ 2 นักแสดง หลุยส์-ไอซ์ ยังได้ฝากฉากบู๊ฉากนี้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย ตามมาให้กำลังใจหลุยส์-ไอซ์ และรอชมฉากบู๊สวยๆ ที่ดุเดือดฉากนี้ได้ในละคร และอีกหนึ่งฉากที่ไม่หยิบมาพูดไม่ได้เลยกับฉากของหนุ่มเดี่ยว-สุริยนต์ หรือสิงหลเจ้าป่าแห่งหิมพานต์ที่แต่งตัวมาจัดการเหล่ากบิณดาบสได้บาดใจสาวๆ อย่างมาก กับชุดคลุมหนังสุดเท่ ที่เสื้อตัวในก็ไม่ใส่

งานนี้ซิกแพคแน่นจัดเต็มจนลืมโฟกัสความโหดร้ายของสิงหลไปเลยทีเดียว ติดตามทั้ง 2 ฉากนี้ได้ละครพิภพหิมพานต์ วันอาทิตย์ ที่ 14 มี.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE