ละคร-Series

“แอนด์ดรูว์ กรเศก” ฉีกกฎตัวร้าย !!สร้างวลีเด็ดชวนยิ้มใน“ทะเลลวง”

1 Mins read

กำลังเข้มข้นสุด ๆ สำหรับละคร ทะเลลวง ทางช่อง 7HD ด้าน แอนด์ดรูว์ กรเศก ซึ่งรับบทตัวร้ายในเรื่อง ออกตัวขอฉีกกฎร้าย ด้วยการผุดวลีเด็ด “แม่หนูโมย่า แม่ปลานีโม่น้อยของพี่” ทำเอาแฟน ๆ ละครอมยิ้มฮิตติดคำนี้ หยิบมาเป็นกระทู้ในโลกโซเชียลกันยกใหญ่

แอนด์ดรูว์ กรเศก 1

โดย แอนด์ดรูว์ เปิดใจว่า  “สำหรับ ธเนศ ที่ผมแสดงในทะเลลวงต้องบอกว่าเขาเป็นคนดีคนหนึ่งที่แสดงให้คนอื่นรู้ว่าคนชั่วเป็นอย่างไร (หัวเราะ) คือก็ร้ายนั่นล่ะครับ ประเด็นคือเราอยากได้เกาะนับดาว เราอยากได้นางเอกคือโมย่า (แซมมี่ เคาวเวลล์) คือเป็นคนโลภที่ไม่ต้องแอ๊บ ทำให้รู้กันไปตั้งแต่แรกเลยว่าเลว การที่ผมต้องรับบทร้ายบ่อย ๆ ถามว่ามันจำเจไหม สำหรับผมไม่เลยนะ เพราะผมทำการบ้านตลอด เรื่องนี้ผมปรับคาแรกเตอร์ตัวเองในแบบที่ไม่เคยเล่นมาก่อน ที่ผ่านมาเราเล่นแต่แบบร้ายนิ่ง ๆ ใส่สูทหล่อ ๆ แต่เรื่องนี้คือจะเถื่อนเลย คือร้ายแบบโหวกเหวกโวยวาย แบบลุยโว้ย ! เอาโว้ย ! ผมไม่กล้าเปิดดูที่บ้านนะ เพราะเขินแม่ ที่ผ่านมาเคยเหมือนกันที่แม่เปิดละครดูแล้วเห็นว่าเราเล่นเป็นคนร้าย แม่ก็จะถามว่า หนูเล่นไปได้ยังไงกัน ผมก็บอกว่าหนูก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน คืออยู่บ้านผมเรียกแทนตัวเองว่าหนู แล้วก็ชอบอ้อนแม่ด้วย คือแม่เขาจะมองว่าเราไม่มีแววจะเล่นเป็นตัวร้ายได้เลย (หัวเราะ)

แอนด์ดรูว์ กรเศก 2

ส่วนในเรื่องทะเลลวง ผมก็ฉีกคาแรกเตอร์ตัวเองอีกนิดหนึ่งนะ คือเราจะร้ายกับทุกคนหมดยกเว้นแค่โมย่า ที่เราจะมุ้งมิ้งกับเขา จะเรียกเขาแบบ แม่หนูโมย่า แม่ปลานีโม่น้อยของพี่ ในบทก็จะมีมาประมาณหนึ่ง แต่ผมก็จะเติมคำว่าหนูลงไป ความที่ผมเป็นคนหน้าโหดถ้าเราจะคุยกับใครสักคนให้มันซอฟท์ลงก็ต้องเอาอะไรนุ่ม ๆ เข้ามาช่วยอย่างคำว่าหนู ปรากฏว่าตอนนี้กลายเป็นแฟน ๆ ชอบ มีแฟนคลับแคปมาให้ดูว่าในทวิตเตอร์มีการพูดถึงคำนี้ ผมเข้าไปดูและอ่านเกือบ ๆ 3- 4 พันคอมเมนต์ที่พูดถึง และกดหัวใจให้กับทุกคอมเมนต์ด้วยครับ คือการที่ตัวร้ายจะได้รับการพูดถึงโดยปกติแทบจะเป็นไปไม่ได้ ผมเลยอยากขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามาพูดถึงผม มันชื่นใจจริง ๆ นะครับทำให้หัวใจเรากระชุ่มกระชวยมาก ๆ  อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามชมละครทะเลลวงต่อไปเรื่อย ๆ ตอนนี้ใกล้จะถึงบทสรุปแล้วนะครับ มันยิ่งกว่าความเข้มข้นอีก รวมถึงผมอยากให้ทุกคนติดตามตัวธเนศด้วย ว่าคนร้าย ๆ อย่างธเนศจะลงเอยอย่างไรครับ”

ติดตามความเข้มข้น ใน “ทะเลลวง” ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE