ละคร-Series

ไทยพีบีเอสจัดพิธีบวงสรวงละคร “Reunion เรียนอยู่นี่”

1 Mins read

เตรียมตัวย้อนวันวาน กับเหล่าอดีตเพื่อนเก่าของคนวัยเก๋า ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และถึงแม้ว่ากาลเวลาจะล่วงเลยไป แต่มิตรภาพของพวกเขาไม่เคยจางหาย

          สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ได้ฤกษ์บวงสรวงละครใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยนำทีมนักแสดง ละคร เรื่อง “Reunion เรียนอยู่นี่” กำกับโดย ขจรศักดิ์ นฤภัทร และดำเนินการผลิตโดยบริษัท ธีมเมติก จำกัด จัดพิธีขึ้น ณ ชาลีณา รีสอร์ท กำแพงแสน จ.นครปฐม ในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

          “Reunion เรียนอยู่นี่” ละครที่สร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว เห็นความสำคัญและคุณค่าของผู้สูงวัย สอดแทรกความสนุก ครบทุกอรรถรส นำแสดงโดย รอง เค้ามูลคดี,จิ๋ม-ปนัดดา โกมารทัต, อูม-วิยะดา อุมารินทร์, จุ๋ม-อุทุมพร ศิลาพันธ์, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว,นง-ทนงศักดิ์ ศุภการ, เล็ก-สมชาย ศักดิกุล, เอ๋-มณีรัตน์ คําอ้วน และ บอส-ธนบัตร งามกมลชัย เป็นเรื่องราวที่เกิดจากการรวมตัวของคนวัยเก๋า อดีตเพื่อนเก่า เพื่อนซี้ ที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 50 ปี ที่งานเลี้ยงรุ่น แม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่มิตรภาพดี ๆ ที่พวกเขามีให้กันไม่เคยจางหาย เช่นเดียวกับปัญหาชีวิตของแต่ละคนที่ยังค้างคาอยู่ แม้จะเผชิญโลกมาในทุกรูปแบบ เส้นทางไหนคือทางออกที่จะทำให้พวกเขาเดินทางสู่บั้นปลายชีวิตได้อย่างสง่างาม

          มาร่วมปลุกไฟวัยเก๋า กับเหล่า(อดีต)นักเรียนแสบ ในละคร เรื่อง “Reunion เรียนอยู่นี่” ได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 เร็ว ๆ นี้

  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 หรือ ช่องออนไลน์ Website : www.ThaiPBS.or.th , Facebook : @ThaiPBSFans , YouTube : ThaiPBS ,LINE : @ThaiPBS และติดตามความเคลื่อนไหวของละครได้ทาง Facebook : ละคร ไทยพีบีเอส

หนุ่มวายสาววายไม่อยากพลาดความเคลื่อนไหวคลับYเพิ่มเพื่อน หมวดซี่รี่ย์Y https://lin.ee/lBAOXiY
คอละคร!ห้ามพลาดเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพื่อน หมวดละคร https://lin.ee/GMiL8hx
ติดตามข่าวมบันเทิงเพิ่มเพื่อน หมวดทั่วไป https://lin.ee/hYQUqTE